Thứ Năm, 28 tháng 10, 2010

Thông báo sau đại hội K10 cơ điện

Ngày 26 tháng 10 năm 2010
          Thân gửi các bạn K10 Cơ điện!
    Ngày 24.10.2010, kỷ niệm 36 năm ngày K10 tựu trường và 1 năm sau lễ kỷ niệm 30 năm ngày ra trường , chúng ta lại có dịp gặp lại nhau. Hơn 40 bạn cựu sinh viên của Khóa 10 đã gặp nhau tại quán bia Hiếu Béo Hà Nội trong một không khí thật sôi nổi, vui vẻ và tình cảm không kém gì lần gặp nhau năm trước. Lần này  có cả những bạn năm ngoái không đi như Lân tõe K10Mc, Quân lùn K10Mb, anh Ninh bẹt K10Ma, anh Sự K10Ma, anh Hồ Lê Thanh K10Ma, Trọng K10Mb vv…Gọi là gặp mặt thân mật và mới uống hết 130 vại bia, nhưng cuộc gặp gỡ đó, qua trao đổi và bàn bạc (mặc dù phòng họp rất ồn) cũng đã đi đến thống nhất một số mục tiêu và quan điểm sau :
1. Thống nhất thành lập lại hội cựu sinh viên K10 với tên gọi thống nhất là : Hội K10 cơ điện.
2.  Nhất trí với Cương lĩnh của Hội do anh Liệu (K10MB)trình bày (có nội dung chi tiết kèm theo), Hội viên là cựu sinh viên đã từng học K10, không kể tuổi tác chức   vụ, hoặc về hưu., với tiêu chí là tự nguyện tham gia các hoạt động của Hội và cùng đóng góp kinh phí để duy trì hoạt động của Hội
3. Thống nhất gặp nhau ít nhất 1 năm 1 lần vào ngày 25/10 hằng năm ( ngày tựu trường). Ngày giờ cụ thể BLL sẽ thông báo.
4. Việc đóng góp vào quỹ của Hội tùy vào mức chi tiêu của Hội và tài khoản “có” của Hội còn bao nhiêu. Lần gặp nhau này, Hội đề nghị tạm thu ở mức tối thiểu là 300.000 đ/người. Số tiền này được chi tiêu vào việc thăm hỏi ốm đau, tang gia của các hội viên và 1 số hoạt động của Hội.
5. Kinh phí chi tiêu được công khai minh bạch qua các kỳ họp của Hội và thông báo tới toàn thể hội viên qua mạng internet. Kết quả đóng góp của các bạn trong ngày 24/10 được 16.000.000 đ (có danh sách cụ thể kèm theo).
6.  Bầu lại Ban liên lạc (BLL)Hội K10 cơ điện, gồm 6 bạn đại diện cho 5 lớp K10, sau đó BLL đã bầu ra Trưởng ban, danh sách và kết quả như sau :
-       Trần Vũ Liệu, K10MB Trưởng ban
-       Nguyễn Danh Hòa , Đỗ Thị Sơn,  K10IB, ủy viên
-       Nguyễn Thanh Bình (Bình tầu), K10MA, ủy viên.
-       Nguyễn Trọng Bằng, K10MC, ủy viên
-       Đào Việt Dũng,  K10IA, ủy viên
7. Chúng ta trân trọng những tình cảm, hình ảnh trong lễ hội 35 năm ngày ra trường chúng ta đã làm được, đặc biệt là cuốn kỷ yếu K10 mà các bạn có trong tay, đó sẽ là hành trang đi suốt quãng đời còn lại của chúng ta.
     Với mục tiêu đã đề ra trong Cương lĩnh của Hội, đề nghị các bạn K10 tham gia và ủng hộ nhiệt tình, để cho 2 tiếng CƠ-ĐIỆN mãi mãi đi cùng với chúng ta. Mọi chi tiết xin liên hệ, chia sẻ hoặc thông báo với Ban liên lạc K10 cơ điện.
    Ban liên lạc cũng chân thành xin lỗi và nhận khuyết điểm trước anh em vì đã chọn phòng họp ồn quá , thành thử một số anh em không nghe được rõ và không có điều kiện để phát biểu.  Thành thật xin lỗi và rút kinh nghiệm . Xin cảm ơn.
                                                              Ban liên lạc Hội K10 Cơ điện
                                                                
                                                                     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét