Thứ Bảy, 6 tháng 11, 2010

Các bạn gái k10 cơ điện "ngày ấy - bây giờ"









2 nhận xét:

  1. Ngày ấy Mình ở K6 đi lính về sợ bị thi lại và lưu bạn nên cứ cắm đầu vào học, bây giờ nhìn ảnh các bạn Nữ k6 thấy tiếc hùi hụi. Theo tiêu chuẩn đó thì Liệu Mai, Lập Định, Tế Huê(K7), là hạnh phúc nhất rồi. Hôm nào các bạn gửi cho ít hình cho cả khóa mình thèm nhé. Thân ái, TKs

    Trả lờiXóa
  2. Ông Trác Dũng ơi! Tôi lại theo ông sang đây nè! Trong 6 cô có hình ở bài này thì ông tiếc "ai", chắc là 1 trong số đó thôi chứ không phải cả 6 cô đâu nhỉ? Hì ...hì... Tôi đoán ra TD thích "em" nào rồi, hôm nào gặp nhau tiết lộ xem có đúng không nhé! Còn tôi, đến giờ vẫn chẳng dám "mơ" nên không biết cảm xúc "tiếc" nó như thế nào TD à!
    Năm mới 2011 xin chúc các em gái K10 ngày càng hấp dẫn hơn nhé!

    Trả lờiXóa