Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2011

Đố vui

       Xin đố các bạn K10 biết được chủ ý của tay máy này là điểm nào không? Nếu đoán trúng chủ bức ảnh sẽ có phần thưởng xứng đáng (chỉ sợ không dám nhận thôi) !

       Và đố biết luôn tay máy này hắn tên là gì?
                                                                                                      bút danh của hắn Yêu thầm nhớ trộm


4 nhận xét:

  1. Chị em phụ nữ Cơ Điện nói chung & các bạn gái K10 nói riêng thuộc của hiếm hơn " mì chính cánh " . Điểm mặt các đại ca trên " tình Trường " thì thây rõ , đếm trên đầu ngón tay : anh Tế , anh Thịnh , anh Dương ,bạn Thiện & một vài ngì nữa ... áp chót là bác Liệu phút cuối gặp ... em Mai !Kính phục tài năng các đại ca !
    Số đông anh em tôi còn lại , tài hèn sức mọn lại kém may đành " Trâu ta gặm cỏ đồng xa " .
    Nên việc " yêu thầm , nhớ trộm " các bạn nữ là chuyện thường tình !
    Bình tàu được biết & còn nhớ ngì bạn nữ trong ảnh đã làm bao chàng trai trong trường ( ko riêng gì K10 ) phải " ngẩn ngơ " từ hồi mới nhập học cho tới ... tận bây giờ !
    Khổ thế đấy : ngày xưa phải đứng xa mà ao ước , đến tận bây giờ có giám lại gần mà chụp ảnh đâu ? Hẳn là thẹn rồi !

    Trả lờiXóa
  2. Này, đừng thấy cái bút danh của hắn mà đoán nhé "thằng háu gái" ạ! Nó chụp cái chương trình trên bảng để ghi nhớ đấy thôi!

    Trả lờiXóa
  3. xin được mạn đàm đôi câu : - Thứ nhất Giời ko cho ai trọn vẹn được cả hai đường : Trí tuệ & Nhan sắc . Thường được cái nọ thì khuyết cái kia !Thử hỏi Hoa hậu VN , có cô nào học ĐH chính qui ko ? Nhan sắc có - cái đầu thì rỗng tuyếch !
    - Thứ hai thực tế ngì ta đã tổng kết : con gái có học vấn càng cao , càng có họ gần với chị em nhà " thị Nở " , nhất là chị em khối kỹ thuật !
    Nên ông Binh tàu kia chỉ "nịnh đểu " chị em Cơ Điện & mấy cao thủ " tình Trường " kia đừng vội đắc ý !
    Trai Cơ Điện " cao giá "lắm đấy !Bằng chứng đa số các bà vợ là dân các trường : Sư phạn , Y , Kinh tế kế hoạch ... May mà chưa ông nào lấy phải Hoa hậu !

    Trả lờiXóa
  4. He, he !
    lọ VN đần quá , thời ngày xưa ko có trường ĐH nào là ko có dấu ấn " oanh tạc " của trai Cơ Điện , chưa kể các trường trung cấp ( thời đó chưa có hệ cao cẳng như bây giời ).
    Nên ko " háu gái " ko phải là giai Cơ Điện ! Mà việc đó đâu có phải là tội lỗi !
    He,he,he!

    Trả lờiXóa