Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2011

Chùm ảnh lễ hội bia của Long con

Chợ chưa họp...sâu bia đã đến




"Mỹ nhân bia"

"Bọ" Văn K5 Chủ tịch hội CĐQN

"fan" của bia HN

Hội CĐ Quảng Ninh

Đại diện K10 ở Hạ long đến chào các "sâu"

Nối vòng tay...."uống"

Tâm sự" nỗi lòng" hay kinh nghiệm nịnh vợ của "con dê" K10 cho bác Ngô Dong

Quán bánh cuốn chả mực nổi tiếng ở Hạ long -Ngõ 1 phố Nhà hát Hạ long

Lại chợ chưa họp ...bác Thọ đã đến.Nhà hàng chưa có bánh bác ăn rau thơm vậy

Thỏa nỗi mong chờ từ tối hôm trước.

8 nhận xét:

  1. "Mỹ nhân bia" là dậy hả ông Long NĐ, chắc nhiều "dân Cơ Điện" thèm muốn được nối vòng tay uống như ông đấy ông ạ. Cho xin quý danh hay số ĐT của "mỹ nhân bia" đi, hay ông giấu muốn là "của để dành", tấm ảnh này, nếu hai con mắt của hai nhận vật nhìn "đằm thắm" vào nhau, thì có thể gọi là: "sơ thành thân bên cốc bia hơi Hà Nội" để làm ảnh giới thiệu tác dụng tích cực của bia HN.
    Tấm ảnh "Fan" của Bia HN mà ông đạo diễn cho hai fan cầm hai cốc bia cụng mới đúng là Fan
    Nói vậy thôi, "Cơ Điện hội" ở đâu cũng vậy, không chấp ranh giới địa lý, cứ là "dân Cơ Điện" là có quyền vui, có quyền ngồi bên nhau và giúp đỡ lần nhau.
    Xin cám ơn "Cơ Điện hội"

    Trả lờiXóa
  2. Hùng bò đừng giả vờ không biết " Mĩ nhân bia " ? Như thế chỉ chỉ béo Long con NĐ thôi !
    Nên nhớ con gái Quảng Ninh hay lắm đấy , này nhớ : Hát hay ..., rất xinh nữa . Xin kể lại chuyện cũ có liên quan đến nhiều dân Cơ Điện .
    Chuyện bây giời mới kể No 5 :
    Khi ấy nhằm vào dịp đầu năm 77 của thế kỉ trước , ăn tết ở quê nhà xong ,sinh viên các trường lũ lượt kéo nhau lên trường . Cảnh tàu tết thì biết rồi đấy , chen chúc nhau đông ngìn ngịt, con trai đã khổ con gái còn khốn nạn hơn : Đứng một chân ,tay không biết bám vào đâu ở chỗ nối toa ( vào được trong toa là quá hạnh phúc )đương nhiên con gái đi một mình không thể tránh khỏi " yêu râu xanh " lợi dụng sàm sỡ .
    Mấy thằng " Ngu kê " bám vào mấy bậc lên xuống của nối toa liền nhau .Đến Yên Viên kệ Hùng bò làm "quản tượng " - giữ đồ , mấy thằng tụt xuống nối sau với huy vọng rộng rãi hơn nhưng cũng không khá hơn gì , chen chúc vẫn hoàn chen chúc . Tàu chạy một lúc , phía bậc trên lộn xộn lục đục ,một cô gái nhòai người tránh sự truy sát của mấy "bàn tay yêu " ngã díu vào các chàng Cơ Điện đang đứng ở bậc dưới cùng .Quá nguy hiểm Hùng bợm trừng mắt thét tướng lên thiết lập trật tự , như điện giật bọn "yêu " kia từ từ lỉnh mất , À thì ra là cái uy của trai Cơ Điện lừng lẫy cung đường Hà -Thái bấy lâu nay khiến thanh niên , sinh viên bất kể trường nào đi tàu cũng đều phải kính nể .
    Rất lịch sự hào hoa tạo khoảng không gian giữa bao bọc bảo vệ cô bé , từ ngạc nhiên rồi thán phục giao lưu đôi bên cởi mở, chân tình : Em học Y2 - người Quảng Ninh . Cứ nghĩ con gái QN đen như than nhưng nhầm to : Em xinh đẹp như một thiên thần , da trắng bóc , môi đỏ , mắt bồ câu mở to quyến rũ ... chỉ tội móng tay tay tại sao lại ngả vàng ? qủa thật tôi sững sờ , cho đến bây giờ hiếm gặp thấy một người con gái đẹp tự nhiên đến vậy !
    Đến ga LX phải từ biệt để đón đồ Hùng bò : Em tiết lộ tên Bích ( Nghiêm Thị Bích ) hẹn gặp lại các anh . Chú Thọ " lột " K11 hóng hớt được câu chuyện , mê quá theo đến tận trường Y .
    Đêm đó chủ đề bình luận của hội " Ngũ kê " toàn xoay quanh em Bích , chủ yếu là sao móng tay em lại vàng ? Khiến Hùng bò cứ tiếc hùi hụi !
    Tuần sau lên trường Y thì mới biết : Em đang là đương kim hoa khôi trường Y - tự Bích "điếc " !? (Nhiều người để ý , trêu chọc nên không thèm trả lời .)
    Hơn ba chục năm qua rồi , đó là kỉ niệm khó quên của Ngũ kê . Bác Cơ Điện nào ở QN hay ai đó có biết em Bích " điếc " xin cho lão phu gửi nhờ hỏi thăm !

    Trả lờiXóa
  3. Hoa khôi trường y - Bích "điếc" ngày nào ư, quả thực Hùng bò đây không biết chút nào, đấy chỉ là kỷ niệm khó quên của ông Bình tầu chứ đâu của cả hội Ngũ kê mà ông Tiều phu lôi bè kéo cánh anh em vào... dù có như vậy đi, thì mấy chục năm trước, có anh nào được "là bạn" của hoa khôi trường y đâu?
    Còn "Mỹ nhân bia" kia, thì Hùng bò cũng đâu có hay, chỉ có ảnh chứng minh đại ca Văn K6, tiểu ca Cường k10 và chú Long con NĐ được "trúc xinh trúc đứng....bên cạnh" thôi, riêng chú Long con NĐ được "đặc ân" nối vòng tay...Vấn đề đặt ra là lúc đó "mỹ nhân bia" đang đưa ai vào "tầm ngắm"...chắc chắn không phải cha Bình tầu rồi, có khi là chú nào đang mặc quần ngố được "một bô" kỷ niệm đầy tràn...
    Vẫn công nhận các người đẹp QN vừa xinh vừa trắng, ngày xưa K11 có Loan hát đó thôi...

    Trả lờiXóa
  4. Toàn là các ảnh có gía cả đó Long ơi.vài hôm nữa ở Bắc Ninh mà lại như vầy thì "dui" qúa trời rồi.Hãy đợi đấy?

    Trả lờiXóa
  5. Hùng bò thuộc dạng " ăn rồi bảo chưa " , ngày xưa thấy em Bích "điếc " xinh ơi là xinh cứ tiếc hùi hụi , giờ chỉ giỏ giả bộ !?
    Ông Long con ơi ! Đã bảo phải ăn bánh cuốn tại quán Huệ nên các bố chưa thưởng thức hết hương vị bánh cuốn QN rồi . Rõ tiếc !

    Trả lờiXóa
  6. Vậy Bình tàu bảo phải thưởng thức thế nào mới đúng hương vị bánh cuốn QN?Hùng bò và Bình tàu đừng cãi nhau chuyện ngày xưa .Hay là tớ viết lại "Chuyện ngày xưa bây giờ mới kể" ? ngày xưa tớ chưa lớn nên nên chuyện các "anh KÊ" tớ cũng biết nhiều đấy.Ảnh trên là "Fan bia HN" của hội CD QN.Lúc chụp nàng nhìn máy ảnh thôi "một thoáng tây hồ" chứ trước và sau chụp ảnh là nhìn ANH,EM,TỚ đấy Hùng bò ạ.Còn tớ chụp với "fan" cao tuổi có lẽ là nhất hôm đó không có cụng ly vì hết mất bia rồi nên lấy cốc dở sợ thất lễ với "bu".Còn ảnh mỹ nhân bia của các em phục vụ lễ hội bác mõ cất làm của riêng chưa đăng hay sao?Hay em chưa gửi bác nhỉ?Có ảnh 2 mõ CDQN có số đt bác mõ cho đăng để anh em CD nào đến Hạ long gọi là có CD như mõ Thành (hình như k19M )nói lúc em "sương sương" rồi nhưng em vẫn nhớ.Em còn ối ảnh chộp để rảnh rỗi gửi bác mõ đăng xem cho vui.Em không biết đăng trực tiếp như bác "CHÍT" bảo.

    Trả lờiXóa
  7. Rõ chán cho Long con .
    Quán Huê còn có một món bánh cuốn trứng không giống món bánh cuốn trứng Lạng Sơn , đã chỉ dẫn rồi không biết thưởng thức rõ dốt Long con ơi !
    Thôi lần sau đi QN cố mà ăn cho biết nhé !

    Trả lờiXóa
  8. Vậy thì quên thật vì chỉ nhăm nhăm nhớ món "hàu" nướng .Uổng quá sáng đó bác Thọ không biết có cả bánh cuốn trứng hình như lại lập "hat-tric" bánh cuốn chả mực thì phải?Chỗ quán đó bọn mình đến quá sớm chứ như người Hạ long nói trông "sập sệ " vậy thôi nhưng muộn chút phải xếp hàng như thời bao cấp hay ít ra như hôm tớ và cậu xếp hàng mua luôn 14 vại bia hơi HN ở Triển lãm GV 2006 ấy.4 món Bình tàu giới thiệu mới chỉ "thẩm định" được 1 món bánh cuốn đó thôi.Hùng bò lừa cho mấy bác già về "ngủ ngoan" trong phòng mà.

    Trả lờiXóa