Thứ Ba, 12 tháng 7, 2011

Lê Quốc Hùng K10 IA

Lê Quốc Hùng K10 IA tổ chức cưới vợ cho con vào 11 giờ ngày 17 tháng 7 năm 2011 tại nhà hàng Hoa Sứ khu du lịch Văn Thánh, Q 2 , TP HCM.
Anh, chị  nào ở TP HCM dịp này xin mời đến dự cho thêm phần vui vẻ.
                                                                                      Lê Quốc Hùng kính mời!

7 nhận xét:

  1. Chúc mừng CSV k10 Lê Quốc Hùng chuẩn bị lên chức ông nhé. Các bạn k10 nào ở HCM và các vùng lân cận có điều kiện thì đến mừng cho bạn và các cháu với tinh thần cơ điện cho thêm phần vui vẻ.

    Trả lờiXóa
  2. Thay mặt nhóm " Ngu kê " chúc mừng bạn Hùng lên chức bố chồng ( tra kỉ yếu thấy bạn toàn con giai ), chúc hai cháu trăm năm hạnh phúc !
    Bạn đã lên chức ông luôn ngay à ? hay mõ K10 có vấn đề !?

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng Hùng "lõ" nhé.Lên luôn chức bố chông và ông nội càng tốt.Tiều phu không đọc mõ k10 viết chuẩn bị cơ mà.No vấn đề.Đúng không.

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng Lê Quốc Hùng, nhận thiệp mời của bạn nhưng tôi bận không đến được. sau đám cưới xin bạn cho anh em vài tấm hình lên trng này nha.
    Tiều phu và NĐL-LĐN thắc mắc về lời chúc của bác mõ là lạc hậu quá nha, Tôi ăn cưới con Hùng cũng tại nhà hàng Hoa Sứ đã hơi lâu rồi đấy.

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng Lê Quốc Hùng, tôi với ông cùng là Hùng bò (theo kỷ yếu ông cũng là Hùng bò bên điện), nay ông lên chức đến lần thứ mấy rồi ấy (theo ảnh kỷ yếu thấy có đến 3 đứa cháu rồi- đúng là ông mõ nhà ta hơi quan liêu), ấy vậy mà Hùng bò bên máy vẫn chưa lên chức ông lần nào, kém tắm quá...
    Nhất trí lời kêu gọi của bác mõ, anh em ta ai có điều kiện nên đến góp vui trên tinh thần Cơ Điện.
    Chúc mừng hai bạn đã hoàn thành nghĩa vụ cơ bản và chúc mừng hạnh phúc hai cháu

    Trả lờiXóa
  6. Nguyễn Trọng Bằnglúc 08:31 14 tháng 7, 2011

    Chúc mừng hai vợ chồng bạn Lê Quốc Hùng lên chức ông bà đúng nghĩa, chúc mừng hạnh phúc của hai cháu!Bạn gửi ảnh lên blog cho mọi người ngắm nghe!

    Trả lờiXóa
  7. Nguyễn Mạnh Hiền k10ialúc 21:36 14 tháng 7, 2011

    Mừng ngày vui của vợ chồng bạn, chúc hạnh phúc 2 cháu. Tuần sau nữa từ 21 - 24/7 mình có đi công tác phía nam nhưng lịch đi các tỉnh khá dày chắc khó đến thăm và mừng cho gia đình bạn.Hy vọng các bạn K10, nhất là K10Ia sẽ có mặt chia vui cùng gia đình bạn.

    Trả lờiXóa