Thứ Tư, 14 tháng 9, 2011

Thông báo chuyển nhà của mõ blog

   Trước tình hình blog của k10 bị phong tỏa lâu nay, đến giờ cũng không có dấu hiệu cải thiện, gây ra không ít phiền phức cho anh em k10. Vốn đã không phải là dân chuyên mạng nên mỗi lần vào mạng cảm thấy trầy trật. Hậu quả là các bài viết, còm thưa thớt hẳn, làm cho bộ mặt blog trở nên ảm đạm, không còn khí thế như "ngày ấy".
   Để cứu nguy cho blog, mõ tôi đã hợp tác với mõ k6 mở ra một blog mới vẫn lấy tên là "blog k10 ngày ấy bây giờ" nhưng ở một dạng blog mới là blog wordpress. Blog này có thể ra vào thoải mái mà không bị cản. Để vào được "nhà mới" các bạn vào trang tìm kiếm google sau đó gõ : hoik10cd.wordpress.com là thấy ngay. Chúc các bạn tìm thấy "nhà mới", cho ý kiến về blog mới, và tích cực viết bài, còm thật nhiều nhé.

6 nhận xét:

  1. Vợ chồng Hoa tàu (k10Mb)- Chi và Cô Phi vừa ghé Vũng tàu, mời các bạn xem hình và hình các bạn CĐ tại châu Âu trong blog Korolbo:
    http://korolbo.blogspot.com/2011/09/co-ien-tinh-nhu-lua-chay.html
    Thanks
    PS: Korolbo không post bài lên blog k10 được, huhu.

    Trả lờiXóa
  2. Vào blog của Vương từ Hà Nội cũng khó lắm, phải trèo tường đấy. Mình sẽ copy bài của Vương về bên này vậy nhé! Chúc mọi người khỏe và vui vẻ!

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn bác Liệu, ở chỗ em thì vẫn vào blogspot vô tư.

    Trả lờiXóa
  4. Sao thế nhỉ?Mình vẫn vào blog thoải mái ở ND.Chiều 11.9.2011.Mình đã đón 2 đại diện CSV Cơ điện từ Czech về VN -Trần Tiểu Bình và Nguyễn Hải Trường.Bọn mình về ND ngay .Hẹn mấy ngày tới lên thăm Hà "lội"

    Trả lờiXóa
  5. Chỉ nhà mạng của VNPT bị chặn tường lửa thôi, còn các nhà mạng khác như FPT, Viêtel thì không sao. Thế mới dở chứ. Thôi để cho đa số mọi người có thể ra vào dễ dàng, mọi người chịu khó chuyển sang "nhà mới" nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Nguyễn Đức Long-Nam địnhlúc 19:53 26 tháng 9, 2011

    Chiều nay vừa vào thử "nhà mới"của k10.Chưa quen hay vì đã già không thích thay đổi. Không biết các bác thế nào chứ riêng em thấy "nhà mới"này nội thất thì rồi sẽ quen nhưng cái"mặt tiền" em thấy xấu quá.Giữ cái mặt tiền đẹp hơn.Các bác thấy thế nào?

    Trả lờiXóa