Thứ Tư, 11 tháng 5, 2011

Lại một trưng cầu "k10" ý

Thông báo : Để kỷ niệm sự kiện lượng truy cập blogk10 đạt đến con số 10 000 (sắp sửa rùi), BBT blog k10 dự định sẽ tổ chức một cái gì đó trên blog và "ngoài" blog cho thật ý nghĩa và rôm rả. Vậy kể từ hôm nay xin trưng cầu k10 ý, "bạn bè gần xa, bà con khối phố" k10 cho ý kiến đóng góp (và cả tài trợ nữa thì tốt quá) ta nên làm gì, và tổ chức sự kiện này như thế nào ? Nhân tiện, bà con cũng cho ý kiến đóng góp luôn : làm thế nào để blog k10 ngày càng phong phú và hấp dẫn hơn, những chuyên mục nào cần thêm bớt, nội dung nên có những mảng gì ....vân vân và vân vân. Nào, mời "pà" con cho ý kiến !

3 nhận xét:

  1. Ngày blog K6 tròn 2 tháng, cả K6 đã tổ chức một buổi gặp mặt vui vẻ. Hôm ấy hay lắm nhưng chỉ tiếc là không có một cơ ngơi đàng hoàng: có hội trường, có máy trình chiếu để giới thiệu blog, hướng dẫn mọi người chưa biết, v.v...và quan trọng nhất là chỉ hơi chăm chăm bia rượu mà quên mất món ăn tinh thần. Hy vọng K10 sẽ làm được hay hơn!

    Trả lờiXóa
  2. Hoãn ngày đi Lũng Cú để chào mừng con số 10.000 của blog đê!

    Trả lờiXóa
  3. Thực ra thì chẳng khi nào có được bức ảnh chụp đầy đủ K10 và đẹp để cho lên đầu blog.Tốt nhất cứ lần lượt trình chiếu những bức ảnh có về anh em k10 xem cho vui.Nếu mà được tự động SLIDE SHOW thì tốt.Làm được album ảnh cho k10 trên blog được không BBT?

    Trả lờiXóa