Thứ Ba, 3 tháng 5, 2011

thêm trang LỄ HỘI NGÀY ẤY - BÂY GIỜ

       Để thuận tiện cho việc xem lại những đoạn phim, bức ảnh đẹp của lễ hội kỷ niệm 35 năm vào trường của K10, blog sẽ tập trung các tư liệu đã đăng rải rác đó vào một trang tổng hợp, để thường trực trên cột bên phải của trang chủ blog trong trang LỄ HỘI NGÀY ẤY - BÂY GIỜ.

      Xin đề nghị các bạn có ghi lại được các đoạn phim hay hình ảnh khác với các tư liệu đã công bố thì gửi cho BBT k10 để bổ sung vào kho tư liệu chung của hội. Xin cảm ơn trước đóng góp của mọi người!

4 nhận xét:

  1. Ok, Hùng bò xin hưởng ứng ngay.
    Hôm trước đã gửi bác mõ làng ảnh chụp bộ hồ sơ Đang ký tốt nghiệp, chưa thấy bác up lên mạng cho bà con chiêm ngưỡng đồ cổ, sau đó Hùng bò sẽ gửi tiếp một phần của bản thảo của sách K10 Cơ Điện Ngày ấy & Bây giờ để góp phần tích trữ tư liệu cho thế hệ sau làm tiếp lịch sử

    Trả lờiXóa
  2. Hùng bò đọc lại cách viết bài trong hướng dẫn là sẽ gửi đượcảnh lên đăng bài trực tiếp mà.

    Trả lờiXóa
  3. Em thử gửi trực tiếp và cho cả bác Liệu 5 ảnh chụp Festival bia 2007 mà không được.Có lẽ ban biên tập làm một album để mọi người vào xem thấy lại mình thời trai trẻ (Những gì không phải ngày hôm nay ta cho là thời trai trẻ cho yêu đời).Trang bia của Hùng bò tao vào chẳng có gì để đọc Hùng bò ạ.Còn thế hệ nào nữa mà làm, mà mày bảo để dành?

    Trả lờiXóa
  4. Ối giời ơi ông Long NĐ. Trang bia nhiều thông tin thế mà không biết tìm mà đọc, mà ngẫm nghĩ về bia cho sướng, chịu khó mân mê, đi vào sâu các trang, nhiều bài nói vê flichj sử bia lắm... Nhưng dù sao cũng xin cám ơn ông đã vào thăm trang bia, quan tâm đến bia hơi Hà Nội và bạn bè.
    Còn sách kỷ yếu của chúng ta K10 Cơ Điện - Ngày ấy và Bây giờ, dự kiến ban đầu là chúng ta làm cho chúng ta đọc. Nhưng thực tế nó đã vượt quá khuôn khổ K10, sang các khóa khác, kể cả khóa trước và khóa sau, thậm chí còn sang cả các trường khác...và trở thành cuốn sách của các SV tự kể về cuộc sống SV đại diện cho cả một thế hệ..., vì vậy, ông cứ yên tâm đi, sau 30 năm nữa, các thế hệ đàn em lại muốn viết lại lịch sử đời SV chúng ta, sẽ có tư liệu để làm, các ảnh chụp: Bây giờ là thời Bây giờ, nhưng 30 năm nữa, Bây giờ của Bây giờ sẽ thành Ngày ấy của thì Tương lai. Lúc ấy các ảnh chú Long "chíp hôi đi du lịch bụi" thành ảnh tư liệu hiếm có khó tìm...Cũng như blog này, nếu lưu trữ được cho mươi, hai mươi năm sau, bọn trẻ đọc và bảo: các "cụ khốt" U60 mà còn cãi nhau chí chéo như bọn "chíp" .
    Lúc ấy thế hệ trẻ sẽ cám ơn các bậc đàn anh đã biết lưu trữ lịch sử cho đàn em học tập.

    Trả lờiXóa