Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2011

Trưng cầu K10 ý

     Hôm nay K10 có thấy gì mới không? Nên dùng cái hình trước hay dùng cái này? Và có ý kiến gì khác nữa không nhỉ?
     Bổ sung lúc 18g15:
     Một bức ảnh hay thay cho một bức ảnh đẹp, hỏi ý kiến thì chẳng ai cho. Chỉ thấy toàn xông vào "bàn nhậu" tranh luận ỏm tỏi, vui quá nhẩy! Mong mọi người bình tĩnh, mọi sự có mõ blog K10 lo rồi, nếu thấy không thể đăng được thì mõ blog K10 giấu nhẹm nó đi là xong kia mà.... Nhưng tôi nghĩ cứ để tự do, hy sinh lắm mới được một ít tự do trong blog này thôi đấy!

6 nhận xét:

  1. ảnh cũ vẫn ổn hơn , ảnh này anh em nom phân tán quá !

    Trả lờiXóa
  2. Riêng tôi thấy ảnh thứ hai này là đẹp hơn ảnh trước.
    Trong ảnh này anh em K10 mình có mặt đông hơn ảnh trước.
    Ý kiến của tôi khác với bạn Bình "tâu". Tôi thấy trong ảnh này anh em K10 tập trung hơn.
    Xin anh em K10 cho nhiều góp ý để chúng ta lấy được quyết định hay nhất. Quyết định mà nhiều người cho là hay nhất
    Cám ơn bác BBT k6 nhiều lắm

    Trả lờiXóa
  3. Ảnh này cũng được đấy, nhìn có vẻ sáng sủa hơn ảnh trước trông tối hơn.

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn Trọng Bằnglúc 21:01 6 tháng 5, 2011

    Đồng ý với bạn Hoa ping pông, tôi thấy ảnh thứ 2 xứng đáng hơn vì: ảnh này chụp tại Núi Cốc vào buổi chiều ngày 24.10.2009 của Lễ hội K10 cơ điện – Ngày ấy & Bây giờ, nó gắn với sự kiện lịch sử đáng nhớ của K10 chúng ta sau 35 năm vào trường và 30 năm ra trường; thứ 2 trong ảnh này tập hợp nhiều gương mặt bạn bè hơn; thứ 3 hầu hết mọi người trong ảnh đều rất vui và tự nhiên. Bác Dũng chít chỉnh ảnh sát vệt sáng mờ và đặt lệch nhìn sẽ đẹp hơn!

    Trả lờiXóa
  5. Hinh nay hay hon, doi thuong, dan gia, dam chat Co dien, tiec la khong co minh trong do, huhu

    Trả lờiXóa
  6. Nguyễn Mạnh Hiền k10ialúc 21:30 9 tháng 5, 2011

    Theo tôi lấy ảnh thư 2 này, có vẻ nét hơn. Đòng ý với ý kiến nhận xét của ban Bằng.

    Trả lờiXóa