Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2011

Khai mạc hội bia k10-2011

   Ngày đầu tiên vào hè, trên nền nhiệt độ 30 - 35 độ C, một số bạn k10 đã cảm thấy nóng nực và bắt đầu có cảm giác ...khát. Sau vài phút tò tí te ...may quá, đã nhận được hồi âm, thế là hướng Hoàng Hoa Thám thẳng tiến. Tại phòng Víp của Công ty, "Đại gia bia" Hùng bò đã chờ sẵn và lễ khai mạc "hội bia k10 năm 2011" đã bắt đầu vào trưa ngày 7.5

Chúc hội bia ngày càng đông vui để chống ...lạm "khát"

Bình tàu tặng ông trùm bia một chai rượu thuốc quý làm tăng sức khỏe
(nghe nói đặc biệt tốt cho khu vực xung quanh vị trí chai rượu trên ảnh  )
   Kể từ hôm nay, blog k10 mở chuyên mục "bia" nhằm lôi kéo các "con sâu bia" tham gia vào blog, (chứ nếu không thì suốt ngày chỉ uống chứ không chịu viết lách gì cả). Chuyên mục gồm đủ mọi thứ chuyện lai rai về bia, văn hóa bia vv. Đề nghị các bạn hưởng ứng nhé. 

8 nhận xét:

  1. Them bia hoi Ha noi qua Hung bo oi!

    Trả lờiXóa
  2. Băng cách nào thì được uống bia cùng với hội?
    Lịch uống bia như thế nào?
    Bia phí đóng như thế nào?
    Nếu ngẫu hứng uống thì cần liên hệ với ai?
    ???

    Trả lờiXóa
  3. Bạn biapingpong thân mến !
    Uống bia với hội K10 & nhất là với nhóm " Ngũ Kê " K10 vô cùng dễ , đơn giản bạn cho biết số điện thoại để chúng tôi liên lạc .
    Lịch uống ko cố định , như bạn đã biết rất nhiều lý do để uống như hôm qua mới gặp bạn , hôm nay đã thấy nhớ thế là tập trung uống ...Đã vào hội rồi bia phí tự khắc biết ko phải lo xa làm gì ! Dân Cơ Điện với nhau cơ mà .
    Khi ngẫu hứng uống , xin bạn mở kỷ yếu " K10 Cơ Điện ngày ấy & Bây giờ " ra tra xem những thằng nào là trong hội " Ngu kê " tóm lấy một thằng , là có thằng hầu bia bạn rồi !
    Bạn chu ý một năm có ít nhất 01 lần uống bia HN của Hùng bò miễn phí - uống xả láng đến khi nào các bạn ko uống được nữa thì chịu : Vào Chủ nhật tuần đầu tiên của tháng 12 năm đó ( địa điểm liên lạc với ngũ kê ).
    Maket tinh cho Hùng vàng như thế này , mà nó cứ lờ bạn đi ko nói gì đến hoa hồng ?

    Trả lờiXóa
  4. Cho "ông xã" tôi đăng ký tham gia Hội Bia với với được không ? vì thứ nhất ông xã tôi rất thân quen Anh Liệu mà ảnh nào tôi cũng thấy có Anh Liệu, Thứ hai là ông xã tôi cũng là đệ tử ruột của bia, thứ ba là ổng đã nghỉ hưu nên rỗi rãi thời gian và cuối cùng là đi với các bạn thì tôi thấy yên tâm hơn. Phí thế nào thì các bạn cứ phân bổ , ổng rất có tiền mà hiện chưa chi gì cả ....

    Trả lờiXóa
  5. Hoan hô bạn Đỗ Sơn ! Tư tưởng rất tiến bộ & Tư duy rất mở - Hỏi nhỏ nhé sao bạn khôn thế ? Sao mấy chục năm trước ko tạo nhiều "kênh" cho " Ông xã " như bây giờ ?
    Nói vậy thôi chúng em hoan nghêng " Dê bác " tham gia hội bia K10 , bác sẽ thấy K10 chúng em tuy giản dị nhưng vô cùng ấm cúng !
    Đàn ông chúng tôi với nhau rất dễ cư xử , bạn ko phải lo về tài chính .
    Bác Liệu là một địa chỉ tin cậy , bạn cứ giao " Ông xã " cho bác ấy là ổn .

    Trả lờiXóa
  6. Cám ơn em Sơn đã tin cậy và giao phó cho anh dẫn "nửa cuộc đời em" vào quán bia . Hy vọng sẽ sớm được chạm cốc với bác giai nhà em. Được biết bác giai nhà em còn có tài hát ngẫu hứng các loại bài hát nữa đấy

    Trả lờiXóa
  7. hoik10cd có hình đại diện là ai mà hay thế nhỉ?

    Trả lờiXóa
  8. Gần đây có một số commen của các bạn có nội dung xa rời tôn chỉ mục đích của blogk10. Xin nhắc lại, blog k10 là nơi chúng ta tìm đến để thư giãn, giao lưu chia sẻ, đẻ vui vẻ và để hoài niệm về một thời bo bo, cú mì...chứ không phải để tìm sự buồn phiền, bực bội hay bức xúc về bất cứ một vấn đề gì. Các bạn cứ viết bài, nêu ý kiến, quan điểm của mình, ái ố hỷ nộ, thoải mái đi, nhưng đừng đụng chạm tới ai, đừng gây cho ai đó phải phiền lòng khi đọc bài viết của mình... Vì vậy, để duy trì "niềm vui và tiếng cười" của blog, mõ blog xin phép được loại bỏ những commen có những nội dung không phù hợp và không cần thiết. Hy vọng sẽ được sự đồng tình của các bạn và cũng không phải nhắc lại nữa vì (biết rồi khổ lắm nói mãi).

    Trả lờiXóa