Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2011

Lễ mừng "trung thọ" Hùng bò

    Mặc dù đến ngày 27.6 Hùng bò mới chui ra đời, song hôm nay tiết trời khá oi bức, biết các đồng chí k10 đang khát nên Hùng bò tuyên bố tổ chức SN sớm bằng một cuộc nhậu tại đại bản doanh bia hơi Hà Nội 183 Hoàng Hoa Thám. Đến dự gồm hội "ngũ kê" và các cổ động viên nhiệt tình như Long con, Tráng, Tuyến, Bảo ...và đặc biệt là có thêm "con sâu bia" Thọ mom và trùm sò "vui đâu chầu đấy" kiêm mõ blogk6 Dũng chít. 

Tặng hoa chúc ông tổng bia chuẩn bị bước vào tuổi trưởng thành.

Trong ngày vui không thể thiếu vắng bạn bè

Cùng nâng cốc chúc Hùng bò và chúc nhau mạnh khỏe

"Con sâu bia" Thọ mom chúc mừng ông tổng bia


12 nhận xét:

  1. Ông BBT ơi hình như hôm qua Hùng bò nói bữa này chỉ là tổng duyệt thôi còn 27-6-2011 tới mới tổ chức chính thức đấy chứ.Tôi hy vọng hôm đó đông hơn và vui hơn ,hãy chờ nhé và cứ chờ đi.

    Trả lờiXóa
  2. Trước tiên, Hùng bò xin trân trọng cám ơn tất cả anh em đã đến vui với Hùng bò nhân ngày sinh nhật. Với nhân viên công ty thì nó mừng vì anh em mình càng gần ngày về hưu cho lớp kệ cận nó tiến lên, còn anh em mình thì càng vui vì "trung thọ" hay "thượng thọ" mà vẫn còn sung sức đi uống bia hơi là nhất rồi .
    Hôm qua rất vui, vì không chỉ hội thường trực của Hà Nội, hội ngũ kê, mà cả anh em bên Gia Lâm (Tuyến), Nam Đinh (Long con), Bảo và Tráng cũng là hai nhân vật ít có mặt trong các buổi vui của hội, lại cả Mr Đức cống, Mr Dũng chít đại diện cho mấy K liền hôm qua cũng có mặt như vậy làm Hùng bò cảm động quá, chỉ tội già rồi không rơi được nước mắt.
    Báo cáo với Thọ và các mõ làng, nói vậy thôi, chứ sinh nhật cũng chỉ là cái cớ để tụ tập một cách hợp pháp mà các "bà xã" ở nhà không kêu được. Còn anh em ta, cứ kiếm được cớ là lại đi, xá gì. Như bài hát của Mr Quang K2 nhại theo Hành quân xa: "đâu có hội là ta cứ đi".
    Cuối tháng 6 này, Hùng bò đi công tác rồi, sang đầu tháng 7 ta lại có cớ gặp nhau.
    Cám ơn các mõ làng đã đưa tin lên mạng sớm.
    Một lần nữa chân thành cảm ơn các anh em đã đến vui, và cả những anh em không đến được đã gửi Email hoặc nhắn tin chúc mừng.
    Trân trọng

    Trả lờiXóa
  3. Khoản kinh phí có được,nhân dự SN Hùng bò, do dân đỏ đen sát phạt hôm qua, (thắng thua chỉ là chuyện ông nghệ sĩ già Trần Tiến đã là NSND hay chưa), mõ blog dự kiến sẽ dùng để chi cho bữa bia chào mừng sự kiện blogk10 có lượng truy cập đến 20 000, thừa thiếu thì đại gia vòng bi SKF sẽ tài trợ. Vậy thông báo để Bình tàu và các bạn k10 nào biết được, theo dõi blog và liên hệ với BBT sẽ được uấng bia miễn phí. Địa điểm và thời gian sẽ thông báo sau(Nhớ đừng nói cho Thọ mom biết đấy nhé)

    Trả lờiXóa
  4. VIDEO từ Trần Tiểu Bình.Chúc Hùng bò luôn sống vui khỏe hạnh phúc!Mở thật nhiều hội bia để quần hùng cơ điện tụ hội.
    Video tự chế biến từ nguồn tư liệu của blogk10 và bia Hà Nội nếu có vi phạm bản quyền xin lượng thứ.
    Vì thời gian có hạn nên phần nhạc và lời có vẻ chưa ổn xin mọi người góp ý.
    Trần Tiểu Bình

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng sinh nhật lần thư 54 của Hùng "bò" !

    Trả lờiXóa
  6. Chúc mừng simh nhật Hùng bò.
    Thấy mõblog nhắn mà ham, nhưng không thể ra HN được. Chúc mọi người mạnh khỏe, hy vọng đến cái mốc cao cao nào đó sẽ có mặt.
    Hùng bò được Tiểu Bình tặng video hay quá.Chúc Bình và Hoa sức khỏe, cuối năm về đi mũi cà mau.

    Trả lờiXóa
  7. Gửi các bạn Cơ Điện
    Tuyệt vời, trên cả tuyệt vời vì những lời chúc chân thành từ bạn bè, đặc biệt clip của Tiểu Bình từ hải ngoại đã chứng tỏ sự quan tâm sâu sắc, mất rất nhiều công sức để sưu tầm và ghép nối thành một đoạn băng có thể nói khó mà có được, rất chuyên nghiệp... thậm chí có thể thành Clip quảng cáo được
    Xin cám ơn tình bạn bè từ những người thân thương trên khắp miền Tổ quốc và cả từ hải ngoại
    Hy vọng gặp được các bạn trong những buổi vui Cơ Điện. Hùng bò không thể nào quên được cảm xúc tuyệt vời này...
    Tình Cơ Điện bao la nhưng gần gũi, dù năm tháng vẫn tiếp tục trôi
    Một lần nữa xin cám ơn tình bạn thân thương
    Tự hào vì có những người bạn chân thành

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  9. Sáng kiến hay thật, được uống bia hơi miễn phí đúng thời điểm số lượng truy cập blog K10 đạt 20.000. Vì vậy, không cần biết nguồn (kinh phí)… ở đâu, chỉ cần biết ta gặp nhau là lại được vui rồi! Tôi xin cung cấp thông tin thế này : Nghệ sĩ kịch nói Trần Tiến (già) là bố của ba cô con gái nổi tiếng Lê Vân, Lê Khanh và Lê Vi, có vợ là NSƯT Lê Mai, năm 1993 đã được phong tặng NSND. Vậy dù thắng hay thua cũng rất vui, hãy chờ thông tin của mõ blog!

    Trả lờiXóa
  10. Đúng là Clip của Tiểu Bình tặng Hùng bò sửa chút làm quảng cáo cho bia Hà nội được đấy.Nhưng nếu được dùng nhớ cátxe cho diễn viên k10 đấy nhé.Chúc mừng ông bạn Tiểu Bình đã rất lên tay trong lĩnh vực công nghệ thông tin này.

    Trả lờiXóa
  11. Xưa năm mươi tuổi đã già
    Năm tư nay bạn vẫn là đương trai
    Sẵn bia Hà nội bạn xài
    Sức "bò" ăn đứt một vài con "bê"
    Cái hồn Cơ điện đê mê
    Cái tình Cơ điện tràn trề như bia.
    (Chúc mừng sinh nhật Hùng "bò")

    Trả lờiXóa
  12. Rất cám ơn TCV đã có những lời tốt đẹp và khẳng đinh "vẫn là đương trai - Sức bò ăn đứt một vài con bê". Nghe thấy mình trẻ khỏe quá, dù tóc đã bạc trắng.
    Nhưng nói vậy là động vào "nỗi buồn khó nói" của cha Bình tầu, chỉ có cha Lãng là cười hả hê thôi. Phen này Long NĐ đi kinh doanh viên thuốc tròn tròn hôm nọ là "thắng nhớn" đấy, Bình tầu sẽ là khách ruột đầu tiên...
    Nghe câu "Cái hồn Cơ Điện đê mê - Cái tình Cơ Điện tràn trề như bia" mà thấy sung sướng quá, đúng là hợp người hợp cảnh - rất thú vị.
    Xin cám ơn TCV và các bạn.

    Trả lờiXóa