Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2011

Những cái đầu "đáng nể" của k10

   Long NĐ vừa gửi cho blog hai ảnh tư liệu. Hai ảnh này cũng như những ảnh tư liệu bình thường khác , nhưng nếu để ý kỹ thì chúng ta sẽ thấy một điều đặc biệt, đó là có đến bốn cái đầu k10 "hơi bị ít tóc" hoặc " gió không còn tóc để bầu bạn nữa". Chủ nhân của bốn cái đầu đặc biệt đó là Thọ TQ, Lãng Tự, Doãn Hải và một bạn nữa mà mõ blog nhớ mặt mà không nhớ tên.
   Giới thiệu ra đây không hề có ý nghĩ trêu đùa gì các bạn cả, mà chỉ muốn nói lên một điều là, thời gian trôi đi, k10 của chúng ta cũng phải già theo năm tháng, các bạn cũng phải lao động mưu sinh sự nghiệp như mọi người và cũng rất tự hào là các bạn cũng đang có những chỗ đứng vững chắc trong xã hội, ví dụ như bạn Thọ TQ là hiệu phó của trường cao đẳng nghề, bạn Doãn Hải là GĐ một công ty điện, bạn Lãng là "trùm phân phối" một mặt hàng .vv
  
Xem ảnh này thì ông Thọ là người rửa mặt tốn khăn nhất

Ba ông đại diện cho ba trường phái : Hói toàn bộ, hói đỉnh và hói trán

   Đối với nhiều người, thành công được đổi bằng mồ hôi, hao tổn trí lực v v, tuy nhiên với một số người lại được đổi bằng các sợi tóc. Có nghĩa là thành công càng nhiều thì số sợi tóc trên đầu càng vơi đi. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng theo định luật bảo toàn năng lượng thì số tóc đó không mất đi đâu mà chỉ chuyển chỗ từ chỗ này sang chỗ khác mà thôi.  


6 nhận xét:

  1. Hoan hô những lời bình tuyệt vời của mõ k10! Tôi muốn là người kiểm định câu cuối cùng của mõ thì làm cách nào? Chỗ khác trên cùng một người hay người khác?!?! Mà định luật bảo toàn năng lượng hay bảo toàn tóc?! Vặn vẹo một tí cho vui....

    Trả lờiXóa
  2. Hình độc, bình hay!
    Đầu ơi ở lại, mình đi nhé
    Dùng dằng chi nữa chỉ thêm rầu
    Sợi "ố", sợi "sầu", thêm sợi "nộ"
    Đầu vừa năm nhát đít lâu nhâu..
    (just kidding)

    Trả lờiXóa
  3. Thằng cha Long con này trở thành " phó nhòm " chuyên nghiệp từ bao giờ không biết ? Quá ấn tượng với 3 quả đầu "sói " ! Ngoài lời dẫn trầm bổng , ấn tượng của mõ blog ra , các bạn có nhận thấy điều gì nữa không ?
    Tôi thấy 3 con " sói " có vấn đề , biểu hiện trên ba kiểu "sói" khác nhau .Nếu luận theo quan điểm Y học phương đông , qua tham khảo xin ý kiến của lang Đạo K10 kết luận - 3 " sói " đều mắc một trong bệnh như sau :
    * Một ông mắc bệnh " khỏe quá "
    * Một ông mắc bệnh " lúc khỏe - lúc yếu "
    * Một ông mắc bệnh " yếu quá "
    Hì hì ! Chẳng biết ông "sói " nào mắc bệnh gì ?
    Nếu cần ba ông " sói " hỏi nhỏ lang Đạo .

    Trả lờiXóa
  4. Người "tóc gió thôi bay" thứ 4 là anh Đấu.Tớ còn nhiều bức ảnh "quí" nữa đấy.Thậm chí chụp rồi chưa xem.Nay có blogk10cd sẽ gửi dần BBT đăng lên cũng là để "tri ân"những người đã vào và sẽ vào thăm blogk10cd.Ảnh xấu hay đẹp không mang một ý xấu nào.Xin lượng thứ.

    Trả lờiXóa
  5. Hai bức ảnh chụp hết sức tự nhiên và ngẫu nhiên, lại được tôn lên bằng lời bình rất tuyệt vời, sâu sắc và dí dỏm của bác mõ blog, chắc chắn làm cho nhiều “khổ chủ K10 nhiều tóc” muốn được nổi tiếng như 4 chủ nhân của “những cái đầu tóc gió thôi bay ấy”. Bác mõ ạ, nhân vụ này tôi nghĩ có thể treo giải cho các “phó nháy” K10, K6 chụp thêm các nhóm đầu : “nhóm tóc xịn” như loại Hiệp SKF, bác Quang K2, Long con, Hiền IA…; “nhóm tóc bạc” như loại Hùng bò, Bằng chui, Bình tầu, bác Dũng chít..; “nhóm tóc rởm - lợp lại” như bác mõ, Đạo còm, Trường tréc, Thiện mít, Công lông vịt, Tiến tóp, Chi còi, Khôi tréc …Làm được như vậy thì blog K10 lại thêm nhiều chủ đề hấp dẫn. Nhưng Long con đừng vội phổng mũi, cứ đưa nhiều ảnh cho anh em thưởng thức rồi…Hùng bò,Tiều phu sẽ hậu tạ sau!

    Trả lờiXóa
  6. Kể ra ý tưởng ban đầu của Long NĐ rất hay, đưa ra một kiểu bình bầu mới cho anh em K10. Đáng khen ngợi. Cần động viên khuyến khích các ý tưởng kiểu này, nhất chí là ảnh không quan tâm đến xấu đẹp lắm, cơ bản các bác cho lời bình hay là tăng giá trị lên nhiều, thậm chí có những ảnh hay các bác mõ có thể mở cuộc thi lời bình "ấn tượng".
    Bác mõ K10 bảo định luật bảo toàn cả tóc và năng lượng áp dụng vào chỗ này không đúng rồi, đảm bảo đồng bộ cả hai đầu, không tin bác mõ cứ bảo "hội hói" chụp ảnh kiểm tra thử, bác mõ K6 định kiểm định kiểu gì đây.

    Trả lờiXóa