Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

Phút lãng mạn chiều chủ nhật

Cúi xuống…cúi xuống thật gần
Cho môi khẽ chạm, tay lần đan nhau
Cúi xuống…cúi xuống thật sâu
Nghe trong hơi thở khát khao...vỡ òa
Biển chiều còn lại đôi ta
Cát vàng nhân chứng mình là của nhau
Trời đêm thắp một vì sao
Thì thầm sóng biển ru vào cõi mơ!

Có "cụ" k10 nào còn được "phư phế phày " không ?

5 nhận xét:

  1. k10 hay quá . mọi sự đơn giản thôi mà . tình yêu thì mãi mãi ai cũng như ai .

    Trả lờiXóa
  2. Thấy tấm ảnh này chắc các bác chảy nước miếng, không bình luận được. Tôi thấy đăng mấy ngày rồi mà ít nhận xét quá. Cũng thường thôi, nếu như mấy chục năm trước thì ai cũng copy một bản cho vào bóp chơi. Bây giờ bút hết mực không hào hứng mấy cảnh này?

    Trả lờiXóa
  3. Em ơi anh thèm quá xá hà, các chú định đánh đố Anh hả.Đi Tuyên quang biết thưà Anh yếu không dám ra gió rồi mà còn cứ đùa Anh mãi thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Biển và em là một chủ đề muôn thủa về tình yêu ,đứng trước biển lại có em bên cạnh thì còn gì bằng , vì vậy bức ảnh bạn đưa ra thật là Thơ mộng cho tất cả mọi người ,không kể người đó bao nhiêu tuổi miễn là hai người đang yêu nhau .Bạn đừng cho rằng chỉ có người trẻ mới lãng mạn như bức tranh nhé .
    Vì đứng trước biển trái tim ta thổn thức .Chỉ cần một cơn gió thoảng cũng làm trái Tim ta rung động ,trong khi đó gò hồng đào luôn mời gọi ,luôn di chuyển sau mỗi động tác của em .Biển luôn thế đó ,nếu chưa đến biển chúng ta khó lột tả hết sự thi vị của tình yêu .Vì biển mênh mông như tình yêu bao la không bến bờ
    ,không ngôi thứ .Thế mới là biển ,bạn hãy trải nghiệm xem ,hãy cho mình những cảm xúc hơn bức tranh đã đăng .



    ,không giới hạn ,không ngôi thứ .Biển luôn là thế đó ,bạn hãy trải nghiệm xem ,chúc bạn có súc cảm mới .

    Trả lờiXóa
  5. Bác Thọ đi lại Tuyên quang ko bác.Nghe tiều phu kể bác ở Tuyên quang mà sau đó em không thấy khát nước cả ngày đó bác.Xem ảnh em thấy cái tay cô ấy thế nào ấy các bác nhỉ?

    Trả lờiXóa