Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2011

Còn "khủng khiếp" hơn!

Hôm trước tôi mới thấy tỉ lệ ~ 20% đã là ghê, vậy mà hôm nay còn tăng cao hơn nhiều, mời K10 xem nhé!



Tỉ lệ 3 ông  TÂY đã lên 71/112 so với VN !

13 nhận xét:

  1. Cảm ơn bác Dũng chít, thế mới biết "các ông bạn vàng" ở Châu Âu quý blog K10, nhớ bạn bè cũ hơn tất cả chúng ta! Bạn Hải quan K10 nói đúng, bên điện có 2 lớp mà chỉ thấy có a.Dũng, bạn Hiền và Đỗ Sơn chấm hết,còn lại chả thấy mống nào. Có ông phó tổng Lộc hoành tráng đến thế mà cũng chẳng thèm có tí...nhời nào thăm anh em, chỉ có lăm le tăng giá điện làm khổ dân. Các bạn Điện có ý kiến đi chứ, không thì mang tiếng "thất lễ" với mấy ông tây K10 nhà mình!

    Trả lờiXóa
  2. Lại thêm một minh chứng nữa cho sự quý mến và trân trọng của “các ông bạn vàng trời tây”, dành cho blog K10 và cho chúng ta. Tôi thấy bắt đầu mất cân đối về ứng xử giữa” trời ta và trời tây” . Đơn cử K10 có 2 lớp điện IA và IB, mới chỉ có anh Dũng chít, bạn Hiền IA, bạn Đỗ Sơn IB còn lại hàng trăm vị nữa đi mô về …mô?. Ông Phó tổng Lộc IB rất hoành tráng được PR ầm ầm trên blog cũng chẳng thấy nói năng …chi, chỉ lăm le tăng giá điện cho dân không được…sướng! Ông Doãn Hải IA được tuyên dương là 1 trong 2 người CƠ ĐIỆN nhiệt tình nhất miền Nam, thế mà có thấy nhiệt tình chi.. với blog K10 ni đâu? Nếu lửa CƠ ĐIỆN còn thì xin các quý ông hãy xem lại phép ứng xử và văn hóa mạng, kẻo mang tiếng “thất lễ” bên Tây cười cho…ngượng lắm!

    Trả lờiXóa
  3. Hình như có “đạo comments” thì phải, tiều phu tôi thấy hình như ông HQ đạo ông LS ? À không biết ông LS ở đâu chui ra nhỉ, K10 chỉ có Công lông vịt là luật sư chính hiệu mà thôi!

    Trả lờiXóa
  4. Tôi là dân K10 chính hiệu, ra trường khó kiếm ăn quá nên học thêm văn bằng 2 Luật & Kinh tế, hiện nay kiếm sống bằng cả 3 nghề : cơ khí – luật – kinh tế, cho nên Luật sư K10 là nic blog của tôi. Còn Công lông vịt K10 thì tăng K11, ra trường không sống được với nghề cơ khí đành học luật và sống rất tốt…bằng nghề này. Tôi thường xuyên vào blog, thấy blog K10 là sân chơi rất vui và bổ ích, hy vọng sẽ gặp các bạn nhiều hơn.

    Trả lờiXóa
  5. Nguyễn Mạnh Hiền k10ialúc 21:50 6 tháng 6, 2011

    Chào Luât sư K10 chính hiệu. Trước hết xin chúc mừng bạn đã có những cống hiến cho xã hội trên cả 3 lĩnh vực. Nếu có thể xin xưng danh để tiện thông tin qua lại trong hội được không. Xin trân trong cảm ơn Luật sư K10 chính hiệu.

    Trả lờiXóa
  6. Chào các bạn. Những người tham gia gửi bài, viết comment trên blog k10 còn quá ít, vậy mà một số bạn còn để "ẩn danh", "bí danh" nữa nên càng thấy ít hơn (mình thì vì có blog riêng tên là "korolbo blog" nên khi còm nó hiện ra tên đó luôn, mặc dù vậy mình đã có bản tường trình, thậm chí cắt nghĩa "korolbo" theo kiểu chiết tự là gì nên bạn nào đã đọc blog k10 thì đều biết "korolbo" là Trịnh Công Vương, K10MA). tất nhiên mỗi người làm gì đều có lý do riêng, tuy vậy mình rất tò mò không biết các bạn "Tiều phu", "Hải quan k10", "Luật sư k10" là ai? Bản chất của mạng là ảo, nhưng nếu muốn ta có thể biến nó thành thật. Một cái blog/web nội bộ này nếu ta nhìn thấy nhau (có hình), biết tên nhau (có tiếng)thì nói chuyện sẽ thú vị hơn, phải không các bạn (ngoại trừ các trường hợp đã thành khẩn khai báo như "korolbo-TCV"; "Pingpong-Trần Thế Hoa"; "blogk10cd-anh Liệu"...) .

    Trả lờiXóa
  7. Nguyen Manh Hiền K10Ialúc 13:50 7 tháng 6, 2011

    Chào Trinh Công Vương - "korolbo", tôi hoàn toàn đồng tình với những ý kiến của bạn về việc xưng danh và có đôi lời giải thích nếu là "bí danh" . Điều đó càng làm cho mỗi chúng ta thêm hiểu về nhau hơn, để cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm của một thời SV, cũng như những lời tâm sự trong quá trình lăn lộn với cuộc sống trong những tháng ngày qua. Chắc các bạn cựu SV K10 cơ điện đồng tình chứ.

    Trả lờiXóa
  8. Nguyễn Trọng Bằnglúc 17:21 7 tháng 6, 2011

    Mình không hoàn toàn đồng tình với ý kiến các bạn, mặc dù sân chơi càng đông vui với bạn bè thân quen, nhìn thấy nhau, nghe nhau nói thì càng tốt hơn. Nhưng mạng internet là ảo khác blog của riêng bạn, nhưng sân chơi blog K10 là thật, mọi quan điểm của bạn trao đổi qua comments là thật khi nó phản ánh đúng ý kiến của bạn, dù đó là phản biện cũng không ngoài mục đích làm cho blog tươi mới thêm, ý nghĩa thêm trong mắt bạn bè. Vì vậy theo mình, cũng không cần phải xưng danh (vì chính bạn không hoặc chưa muốn làm điều đó), chỉ cần biết những Tiều phu, Luật sư K10, Hải quan K10, K10, K14…và nhiều nic khác là dân CƠ ĐIỆN CHÍNH HIỆU là vui vẻ lắm rồi! Rất mong nhận được những ý kiến góp ý nhiều chiều của các bạn!

    Trả lờiXóa
  9. Anh hiểu ý của Vương, Hiền và một số bạn khác nữa mong muốn sân chơi này nên là người thật, việc thật...tuy nhiên đây là sân chơi chung, không của riêng ai, cho nên không thể tránh được hiện tượng "không phải nó, nhưng lại là nó, nó đấy, nhưng té ra lại không phải nó" vv và vv. Mà đôi khi lại khơi mào cho những cuộc truy tìm thú vị đấy... Thôi thì trăm hoa đua nở, ai muốn nói gì xưng gì thì tùy, chỉ có điều miễn là ai và nói gì thì cũng phải nói trên tinh thần k10 cơ điện, tinh thần bạn bè, giao lưu đoàn kết, vui vẻ, giúp đỡ nhau..là được. Không biết các chú thế nào chứ anh chỉ cần để ý vài bài "còm" của "chúng" là biết ngay "thằng nào" là "thằng nào", chả cần "chúng" xưng danh đâu. Các chú cứ thử xem !

    Trả lờiXóa
  10. Thôi thì cứ ngửi mùi văn đoán người vậy bác Liệu ạ.E cũng nhất trí ý kiến của bác.Hôm thứ 7 em đưa "bà cụ thân sinh ra 2 thằng nhà em" về Nam định nên không giao lưu nhậu ở nhà bác Cổn được.Dạo này "đen" quá cứ sẩy miếng hoài.Em gửi ảnh và ý kiến bác làm 1 album k10 để xem ảnh ta vào đó có lẽ dễ hơn sau đó có "còm hay bình loạn" thì đưa ra có được không bác.Em đang có rất nhiều ảnh chộp từ nhiều năm trước gửi bác nhưng chắc nhầm địa chỉ email.của bác.Mà em không biết đính tít cho mỗi ảnh .Học sau vậy.Giờ cứ gửi để các bác sử lí để anh em k10 vào xem cho vui tuổi sắp già nhé.

    Trả lờiXóa
  11. Tình hình vợ Long thế nào rồi, đã ổn chưa?. Còn chuyện blog thì OK, Long cứ gửi ảnh đi, anh sẽ biên tập lại và đăng lên cho mọi người xem và "bình loạn". Gửi trực tiếp hoặc theo đ/c mail tranlieu58@gmail.com, gửi xong phải nháy tn cho anh để anh biết anh xử lý. Thế nhé !

    Trả lờiXóa
  12. Tôi nhất trí với bác Liệu, bạn Bằng và Long con. Xưng danh không quan trọng, đã là dân cơ điện với nhau thì điều quan trọng là phải chịu khó đọc blog và viết những điều mà mình cần chia sẻ với mọi người, có như vậy thì nội dung blog mới phong phú, hấp dẫn. Tôi mới tham gia thôi, nhưng thấy blog dạo này đông bạn đọc quá, nhưng xem tranh ảnh thì nhiều mà viết comments lại ít, không khéo các U50 lại giống cái tuổi “mầm chồi” thích xem tranh chữ to thì gay go, BBT xem định hướng chương trình thế nào cho sâu sắc vui vẻ hơn! À, mõ blog K10 hơi chủ quan khi đoán nickname đấy, muốn biết thì phải khao một chầu bia hơi Hùng bò…việc này mới xong. He.he.he!

    Trả lờiXóa
  13. Nguyen Manh Hien K10ialúc 10:36 9 tháng 6, 2011

    Chào Luật sư K10. Những ý kiến muốn biết rõ danh tính chỉ là lời thỉnh cầu, với một mong muốn, nếu cần sự giúp đỡ trong khả năng có thể của một thành viên nào đó của cựu SV CĐ thì liên lạc chia sẻ, trao đổi thế nào với những người có khả năng, có lợi thế về một khía cạnh nào đó của cuộc sống, mà chia sẻ và giúp đỡ nhau trong điều kiện có thể cũng là một trong những nhu cầu trong giao tiếp của các cựu SV CĐ nóí chung, cựu SV K10 nói riêng. Suy nghĩ như vậy không biết có phù hợp với các cự SV hay không? các bạn hãy cùng chia sẻ.

    Trả lờiXóa