Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2011

Đọc blog, biết tin và...lên đường

   Anh Cổn là CSV k10c, hiện đã về vui thú điền viên với vợ con và nghề bốc thuốc, vườn hoa cây cảnh tại Phường Định Công Hoàng Mai Hà Nội. Bữa trước, trong buổi uống bia tại nhà hàng Nga Vinh, anh đã có nhã ý mời mọi người xuống nhà anh chơi, hôm nay anh chính thức có nhời mời.  Vậy BBT thay mặt anh Cổn thân mời các bạn k10 nào vào đọc blog, biết được tin này thì đến chơi nhà A Cổn giao lưu với hội k10.  Kỳ này mời Chính béo, Tiểu Bình, Hoa ở Châu Âu , cả Vương và Sâm VT về cả nhé.
   Địa điểm : Nhà A Cổn tại Định Công Hoàng mai Hà Nội, vào lúc 5g chiều ngày mai 4.6.11(Đến sân bóng Định Công rồi gọi điện cho A Cổn ra đón)

6 nhận xét:

  1. Lại lỡ tàu nữa rồi anh Liệu ơi. Thèm giao lưu quá mà dịp này kẹt không xa VT được. Nghe Doàn Hải SG nhắn Bình Tàu vô có quà trà Bắc, liền nhắn tin mời vợ chồng bạn xuống VT mà Bình Tàu cũng không xuống được vì đi theo đoàn nhà gái và đi khá nhiều nơi: Tiền Giang, Phú Quốc, Tây ninh, Côn Đảo... Xin cám ơn anh Cổn, blogk10 và xin cáo lỗi.

    Trả lờiXóa
  2. Vui lắm đây, nhưng đường xá xa xôi quá, không đến tham gia được bữa cỗ của anh Cổn chiêu đãi. Buồn quá, cho em xin lỗi nha.
    Cám ơn anh Cổn và blogk10.

    Trả lờiXóa
  3. Cam on loi moi cua anh Con va BlogK10,may chuc nam roi chua gap lai anh.Hy vong mot dip khac gan nhat nhe.
    Chinh beo moi gui may anh cu tu lieu(hoi truong 2005) cho Blog va mot so nguoi,co nhan duoc khong?
    Chuc toan the k10 vui khoe nhe.

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn Mạnh Hiền k10ialúc 14:36 4 tháng 6, 2011

    Đang hy vọng chiều nay được gặp Bình, Hoa, Chính béo cùng các bạn tại nhà anh Cổn, nhưng được biết chỉ được gặp qua trang thông tin điện tử, tiếc quá ... Hy vọng một ngày gần nhất sẽ được tay bắt mặt mừng. Được biết bà xã Thế Hoa vừa điều trị ở viện, cho Hiền gửi lời thăm và chúc nhanh bình phục. Gửi lời chào thân ái tới các bạn đang xa VN xa Hôi cơ điện về không gian địa lý.

    Trả lờiXóa
  5. TRẦN TIỂU BÌNHlúc 15:07 4 tháng 6, 2011

    Cám ơn các bác có lời mời,Chúc các bác và các bạn K10 bữa tiệc vui vẻ! Ước gì mọc thêm đôi cánh và đành chia vui qua blog thôi.Tạm biệt và hẹn ngày gặp mặt. Trần Tiểu Bình

    Trả lờiXóa
  6. Cám ơn Nguyễn Mạnh Hiền hỏi thăm sưc khỏe của bà xã nhà mình.

    Trả lờiXóa