Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2011

Thêm một số ảnh kỷ niệm về k10 do Chính đen cung cấp

Em gái nào ngồi cạnh TCV mà để ông Phiên và ông Lãng "huynh đệ tương tàn" thế này ?

Phiên - hồi còn không "phều"

Vợ mình và "vợ người" đẹp quá

Chính bây giờ đã bớt "béo", chỉ còn "đen" thôi

35 nhận xét:

  1. Cả bọn đang ngồi nhậu ở đâu trong ảnh số 1 & 2 vậy?
    Kiểu này là đang thưởng thức món cầy tơ đây, có đúng không?
    Nhìn thằng nào cười cũng đẹp hơn phi công.
    Hồi đó, "vua bố" ( Vương ) có mái tóc hào hoa quá.
    Chính "béo" lúc nào cũng có nụ cười thật hiền lành.
    Bình "tầu" thì có nụ cươi rất chi là thật thà.
    Thấy thầy lang Đạo nhà ta mà cườ thì yên chí là khỏi bệnh, lành tật .
    Chúc bạn Phiên nhanh khỏi hẳn bệnh nha.
    Chúc tất cả các bạn sức khỏe tốt.
    Ở tuổi của chúng mình có sức khỏe là có tất cả !

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn Chính đã từng béo post ảnh cũ. Vương không nhớ năm nào, Vương ra HN được các bạn HN đưa đi nhậu "cầy tơ" ở Hà Đông thì phải.Các bạn nói "cầy tơ" Nhật tân, Yên phụ bây giờ "xưa rồi Diễm", Vậy là tập trung tại Công ty của Phiên phều, rồi bạn đưa đi HĐ hay Hà tây gì đó ăn thịt chó thui rơm ngon tuyệt. Đêm về còn cho ăn phở Tư Lùn Hai Bà Trưng ngon thôi rồi. Nhớ và thanks các bạn HN nhiều. Mong có ngày gặp Hoa, Chính...ở HN những chiều Thu như vậy.Mong Phiên mau lành.

    Trả lờiXóa
  3. Chinh dtb(da tung beo)lúc 05:08 6 tháng 6, 2011

    Bua do o Hadong que lua (nhieu su tu),hinh nhu 2005 hoac 2006.Co le nho cac thanh vien hom do nho lai ho.Mot ngay cuc vui nhan dip TCV Bac du.

    Trả lờiXóa
  4. Vương ơi, đến khi nào thì dân Cơ điên trong đó tổ chức chuyến hành trình về đất phương Nam vậy?
    Đã lên lịch trình chưa?
    Nếu đi thì khoảng tháng mấy?
    Thân chào_Hoa

    Trả lờiXóa
  5. Chào Hoa nhé. Dân CĐ trong này thì sao còn về đất phương Nam hả Hoa. Chắc bạn muốn nói chuyến Nam du của hội CĐ HN hả? bữa trước V có nghe phong phanh.Bữa nào bạn về lại rủ hội Long...vô Nam chơi, bạn bè lại tụ tập cho vui. Bữa trước bạn vào mình kẹt chuyện gia đình nên cũng không ngồi với bạn nhiều. Hẹn lần sau há.

    Trả lờiXóa
  6. Cám ơn korolbo rủ mình đến Vũng tầu chơi và tụ tập vơi bạn bè!
    Xin lỗi Vương, mình nói không rõ ngọn ngành.chắc tại mình chưa hiểu thấu cách phân chia miền đông, miền tây và miền nam của dân Sai gòn.
    Ý mình muốn hỏi bạn là khi nào thì dân Cơ điện trong nam tổ chưc chuyến phượt đến đất mũi Cà mau?
    Khi nào bạn đi châu Âu chơi thì nhớ sắp xếp thơi gian đên Phần lan chơi vời minh nha.
    Thân chào

    Trả lờiXóa
  7. À ra thế. Hình như ngoài Bắc mình hay dùng khái niệm "phượt" hơn thì phải, và vì vậy "phượt" lên các đường dốc cheo leo của Tây Bắc mới nên thơ. Trong này có vẻ ít khaui1 niệm này hơn, bọn mình chỉ tụ tập nhau thôi nên thường là ở SG, VT..nhưng nơi nào đông dân CĐ chứ chưa có KH "phượt" như bạn hỏi. Tuy vậy đó cũng là 1 gợi ý hay. Vậy khi nào bạn về nước, rủ các bạn khác ở Bắc vô chúng mình sẽ tổ chức phượt cực Nam thì vui lắm. Thay vì leo dốc thì mình bơi thuyền vậy, về đất mũi, vào rừng U Minh, lội đìa bắt cá nướng trui nhậu lai rai, nghe đàn ca tài tử vùng cù lao sông Tiền, sông Hậu. Mình cũng rất tò mò về Phần Lan. Có dịp nào đi "ta ba lô" qua đó rồi qua Séc thăm bạn Bình thì vui. Mình đi công tác hoặc đi theo tour thì cứ lặp lại mấy kinh đô ánh sáng, trung tâm công nghiệp... cũng hay nhưng không mở rộng được tầm nhìn. Chính đen vừa gửi cho mình mấy tấm hình vùng biển Ban Tích với biển xanh, cát vàng, đồng cỏ đẹp mơ màng.
    À hồi này bạn còn chơi bóng bàn không vậy?

    Trả lờiXóa
  8. Thằng cha Chính béo này phải xem xét lại, nó nhờ Hùng bò gửi ảnh để đưa lên mạng, nhưng lại toàn chọn ảnh không có mặt Hùng bò để gửi, không biết nó "trù úm" gì ta đây.
    Nhưng lại phải cảm ơn nó nhiều, vì nó uống bia hơi keg 2 lít của Hùng bò, báo riêng với Chính béo, thứ 5 ngày 07 tháng 06, Mr Hùng râu Berlin sẽ sang Đức và mang theo mấy keg bia hơi Hà Nội để thử nghiệm cho việc đưa bia hơi Hà Nội keg 2 lít sang tham dự Liên hoan Bia quốc tế lần thứ 15 vào tháng 8 này. Chính béo nhớ liên hệ với Mr Hùng râu và uống thử bia hơi Hà Nội ở Berlin rồi cho biết nhận xét nhé..., chụp thêm mấy cái ảnh ngồi uống bia 2 lít gửi về để Hùng bò làm tư liệu thì quá tốt. Gửi lời hỏi thăm bà xã. Cám ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  9. Nguyễn Trọng Bằnglúc 16:43 7 tháng 6, 2011

    Hoa thân mến, sau chuyến đi Lũng Cú (điểm cực bắc) về, bọn mình dự kiến sẽ đi điểm cực Nam là mũi Cà Mau vào khoảng cuối năm. Lúc đó miền nam là mùa khô, hơn nữa công việc chung riêng cũng đỡ lu bu, mới có thể hoàn thành kế hoạch năm 2011 - chinh phục 2 điểm cực bắc và cực Nam. Chuyến “phượt “ này có rất nhiều bác già K10 như: anh Hưng K10MA, anh Cổn K10MC đăng ký trước, nên sẽ rất vui, bạn ạ. Bọn mình thường xuyên thông tin nhé, hy vọng sẽ chờ Hoa Pinhpong, Tiểu Bình, Chính đen về cùng “phượt “cho thật vui!

    Trả lờiXóa
  10. Vương cố găng dành thời gian để đên Phần lai chơi với mình nha. Khi đó báo truớc cho mình biết, mình sẽ ra đón bạn.
    Mình mới chơi lại bóng bàn. Nghe trong mạng nói là ở công ty của bạn có câu lạc bộ bóng bàn hoành trang lắm. Có đúng thế không?

    Trả lờiXóa
  11. Chao bạn Bằng
    Minh rất muốn đi phượt cùng K10. Nhưng mãi cuối năm mơi đi chuyến phượt về đất mũi, lúc cuối năm thì thời gian của mình không cho phép, mình chỉ có thời gian đi chơi xa vào lúc hè hoặc thu thôi, chắc mình không cùng phượt đến đất mũi được. Xin lỗi nha.
    Cám ơn Bằng nhiều.

    Trả lờiXóa
  12. Trần Tiểu Bìnhlúc 04:12 8 tháng 6, 2011

    Thân chào bạn Hoa và Chính béo,theo địa lý mình gần các bạn nhất mà chúng mình không đến thăm nhau được thì thật buồn.Có lẽ bọn mình phải bố trí một dịp nào đó gặp nhau.Mời các bạn qua Séc dù sao bên này cũng nhiều bạn cơ điện hơn(5 người).Từ mình tới Berlin cũng không xa lắm.Nếu đi qua Balan cũng chỉ hơn 500km.Còn Vương và các bạn cứ qua đây bọn mình sẽ đón.Đăng ký với bạn Bằng đi chuyến cực bắc và cực nam nhé vì có lẽ tháng 10 dương mình về Việt Nam.Chúc tất cả các bạn vui khỏe thành đạt.

    Trả lờiXóa
  13. Hallo TTBinh & Hoa,y kien gap mat cua Binh rat hay,Hoa thay the nao cho vai loi nhe (vi Hoa la nguoi o xa va kho di nhat,minh co the de bo tri hon).Chuc suc khoe va vui.

    Trả lờiXóa
  14. Chào T.Bình & Chính.
    Tạm cho là 3 thăng chúng mình đưng ở 3 đỉnh của 1 tam giác, thì cạnh HC & HB luôn dài hơn BC. Nhưng được cái tư chỗ mình ngồi mái bay đến các bạn là rất tiện. Nếu bon mình gặp nhau vào cuối tuần thì mình có thể bay đến chỗ hẹn từ chiều hôm thứ 6 và bay về Helsinki lúc chiều chủ nhật. Chỗ Bình ở thì xa Praha nhưng 300km. Chính thì ở ngay Beclin. Cho nên mình bay đên chỗ Chinh thì tiện hơn. Cũng có thể mình bay đên chỗ Chính rồi cùng lái xe của Chính đến Bình. Nhưng như thế chỉ trong 2 ngay cuối tuần là không đủ thờ gian. Bình và Chính tính thế nào?

    Trả lờiXóa
  15. TRẦN TIỂU BÌNHlúc 20:57 8 tháng 6, 2011

    Chào Hoa § Chính,chỉ 2 ngày thì không thể đi 2 nơi mà ít nhất cũng phải có 1 ngày chơi ở thủ đô nước sở tại.Mình hoàn toàn tự do về thời gian nên tất cả phụ thuộc vào hai bạn.Theo Bình thứ 6 Hoa bay sang PRAHA,Chính từ đức đi ôtô hoặc tàu liên vận(sẽ nhàn hơn lái xe mà an toàn)tới ga PRAHA.Mình đón ở ga rồi cùng ra sân bay đón Hoa.Tối thứ 6 và ngày thứ 7 chơi ở PRAHA.Chiều về nhà Bình ở OSTRAVA.Sáng chủ nhật đưa Hoa ra sân bay và Chính về đức.Bây giờ còn phụ thuộc vào thời gian của Chính.Tạm biệt, mình có thể chat voice nếu các bạn có thời gian.

    Trả lờiXóa
  16. Nguyễn Trọng Bằnglúc 21:15 8 tháng 6, 2011

    Nghe các bạn bàn bạc gặp nhau tại trời Tây thích thế. Blog K10 thật đúng là khởi nguồn của bao cuộc gặp gỡ và chia ly của bạn bè cơ điện trên trái đất này. Chúc mừng buổi gặp gỡ tốt đẹp của các bạn, nhớ chụp nhiều ảnh, quay video cho bọn mình xem nhé!

    Trả lờiXóa
  17. Ba bạn ở ba quốc gia lại hẹn gặp nhau qua blog ở một quốc gia thứ 4 (tạm coi như vậy), quốc gia chung của mỗi người, điều tưởng như nhiêu khê này lại thật thú vị. Điều thú vị đó cắt nghĩa bởi sự hoài niệm về một ngôi nhà chung, tiếng nói chung, tâm hồn chung- tâm hồn Cơ Điện. Cám ơn ban biên tập, sáng lập blog K10CD vì tính nhân văn cao cả từ những câu chuyện, việc làm giản dị. Chúc các bạn ở xa quê năng gặp nhau và nhớ/tìm về những người bạn ở cố quốc. TCV cùng các bạn CD Vũng tàu vừa nhậu với vợ chồng Bình Tàu- Xuân ở Quán Tre về, thật ấm áp.

    Trả lờiXóa
  18. Phương án của Bình hay đấy, nhưng chỉ trong 2 ngày cuối tuần thì cập rập lăm. Để đên mùa thu hay mùa xuân chúng mình đên Praha thì hay hơn (vì lúc đó mình có ngày nghỉ mùa đông).
    Đi vào cuối tuần chỉ có đến Berlin hợp nhất.
    Bình và Chính thấy thế nào?
    Thân chào

    Trả lờiXóa
  19. Neu den Berlin thi cuoi tuan nao cung OK.Co the gap nhau tat ca o Praha duoc khong?Thoi diem thuan tien nhat cho minh la tuan dau tien cua thang 10,tuc la ba ngay 1+2+3.10(thu 7,chu nhat thu hai-ngay nghi cua Duc).Hoa co the bay toi Berlin roi di xe cung sang Praha ngay thu 7.O praha chu nhat,thu 2 len duong ve Berlin va dua hoa ra san bay luon.Binh va Hoa thay the nao?Binh co bo tri cho ngu o Praha va tap hop anh em CoDien ben do tai Praha duoc khong?Than men.

    Trả lờiXóa
  20. quen mat.E.mail cua minh la dchinh06@yahoo.de(truong hop can thiet thi lien he nhe)

    Trả lờiXóa
  21. Chắc là Bình cũng đồng ý bọn mình gặp nhau ở Praha. Nếu thế thì mình bay thẳng đên Praha mà không đi qua Berlin(vì thời gian ít quá)
    Chắc bọn mình không gặp nhau trong tháng 10 và 9 được. Vì tháng 10 Bình về Vn, tháng 9 thì mình sẽ đi chơi đâu đó xa châu Âu.
    Sô dt của mình: +358445801661
    Email: thehoa@hotmail.com
    Skype: tranthefi
    Có gì Chinh cho mình số dt nhé.

    Trả lờiXóa
  22. Trần Tiểu Bìnhlúc 12:01 10 tháng 6, 2011

    Đồng ý phương án tới PRAHA mình sẽ liên hệ với các bạn ở séc để tập hợp.Ở PRAHA có 3 người vợ chồng anh Nhiên k7 và Bắc k11M.Chỗ mình có Bình,Trường và Tuấn k11i.Mình sẽ thông báo với các bạn ngày giờ chính thức.Chúc các bạn luôn vui khỏe .Email:TieuBinh@seznam.cz.Có lẽ nên chọn vào tháng 7 hoặc 8.Các bạn cho ý kiến nhé,

    Trả lờiXóa
  23. Hallo Hoa+Binh.
    Nhat tri gap nhau o Praha vao thang 7,tuy nhien nhu vay minh chi di duoc 2 ngay cuoi tuan thoi.Minh se di xe tu Berlin toi Praha ca.13-14h.Binh to chuc tap trung anh em ben do,bao cho minh dia diem.Hoa bay thang Praha.Se cung nhau gap go va giao luu vao chieu toi thu 7.Trua chu nhat se chia tay.Tuy nhien thoi gian cu the se de Hoa chon.Co OK khong?

    Trả lờiXóa
  24. So fone :Handy 0049 172 387 68 41,
    noi lam viec 0049.30.91206766 (tot nhat tu 14-21h).Than,chuc vui khoe.

    Trả lờiXóa
  25. Nguyễn Mạnh Hiền k10ialúc 07:12 12 tháng 6, 2011

    Xem ra kế hoach gặp gỡ của các bạn đã đi đến thống nhất về thời gian và lộ trình. Chúc kế hoach của các bạn diễn ra thật vui vẻ và tràn đày ý nghĩa. Rất hy vọng được chia sẻ từ xa cùng các bạn.
    Sô dt của mình: +84976044847
    Email: hienhoahanoi@yahoo.com
    Skype: nguyen_manh_hien
    Mong các bạn chia sẻ thông tin.

    Trả lờiXóa
  26. Đi Czech không về VN nữa à.Thứ năm tuần tới mình và Chung định đi Ninh bình gặp ông bạn Chung ở tuyên giáotỉnh uỷ NB.Nhưng có khả năng cha này là bạn học cao đẳng sư phạm với xếp nga nhà mình.Chều nay Long đi HN.Đêm vào mạng nhé.Mà bố trí đi sang Cxech mùa hè đi.Đẹp tuyệt vời đấy.Chào chính đen.Lâu lắm không gặp mày.Tao mong vài năm nưa làm chuyến "phượt" châu âu với bọn mày.Chuẩn bị phục vụ bọn tao nhé.

    Trả lờiXóa
  27. Hiền này.Hôm thứ 7 tuần trước Hoa đón thằng cu nhà cậu đang ở Henxinki đến nhà Hoa chơi đấy.Hè này nó làm gì ở Henxinki 3 tháng thế.Sao không bố trí đi Phần lan chơi với nó.

    Trả lờiXóa
  28. Nguyễn Mạnh Hiền k10ialúc 10:48 12 tháng 6, 2011

    Chào Long
    Con mình đã tin cho biết Hoa đón cháu đến nhà chơi, cháu rất vui được bác Hoa đưa đến nhà choi. Hiền đã trao đổi và cảm ơn bạn. Hiền bận công việc chưa đi chơi với con được, cháu ở lại để học theo kế hoạch riêng, nên xin phép bố mẹ chưa vè dịp hè nay. Vợ Long sức khỏe bình phục tốt chưa? cho Hiền gửi lời thăm và chúc nhanh bình phục

    Trả lờiXóa
  29. Cam on NDL-ND da hoi tham.Rat mong mot lan gap lai o chau Au.Chuc ban va moi nguoi vui ve nhe.

    Trả lờiXóa
  30. Chào Binh & Chính.
    Thống nhất với nhau là bọn mình gặp nhau vào tháng 7 tại Praha nha.
    Vào các ngày cuối tuần sau sẽ tiện cho mình hơn:

    Ngày 1,2,3 tháng bẩy
    Ngày 15,16,17 tháng bẩy và ngày 29,30,31 tháng 7.

    Vào 3 cái cuối tuần trên thì thơi gian của mình sẽ được rộng rãi hơn.
    Bình cố sắp xếp vào thời gian trên ở Praha nha.
    Mong chúng ta được gặp nháu sớm.

    Trả lờiXóa
  31. Hallo Hoa+Binh,
    Theo minh la cuoi tuan 16-17.07.Binh thay co duoc khong?
    Than,chuc vui ve nhe.

    Trả lờiXóa
  32. Trần Tiểu Bìnhlúc 15:16 13 tháng 6, 2011

    Chào Hoa § Chính,mình đi ITALIA 16-7 mới về nên thống nhất tuần 29,30,31 tháng 7 nhé.Mình đã thông báo cho anh chị Nhiên,Trường rồi.Chỉ còn Tuấn và Bắc thôi.Đang truy tìm thêm có ai ở Balan và Hung nữa thôi.Bạn nào có thông tin chỉ điểm nhé.Ý Hoa và Chính thế nào.Ta thống nhất nhé?.Chúc sức khỏe các bạn!

    Trả lờiXóa
  33. OK.Minh se co mat o Praha khoang trua ngay thu bay 30.07 va chieu chu nhat 31 phai ve.Binh co gang to chuc va bao tin cho anh em CD o ben do nhe(ca Balan+Hung?).Nho bao dia chi tap ket o Praha cho minh.Chuc khoe va vui.

    Trả lờiXóa
  34. Ok !
    Minh sẽ mua vé đến Praha khoảng lúc chiều ngày thứ sáu ( 29.07.2011)
    Có thể chiều chủ nhật hay sáng thư hai minh bay về Finland.
    Có gì thay đổi thì Bình thông tin ngay nha.
    Thân chào

    Trả lờiXóa
  35. Như vậy các chú đã hẹn hò được một chuyến đi chơi "cơ điện" tại trời Âu thú vị. Anh và các bạn ở nhà cũng rất vui và tự hào vì sân chơi blog đã góp một phần nhỏ để kết nối các thành viên k10 cđ lại với nhau, vượt qua khoảng cách không gian và thời gian. Chúc cho chuyến phượt của các bạn đầy vui vẻ và nhớ chụp ảnh gửi lên blog cho dân k10 ở nhà "thèm" nha. T Bình khi nào về nước, nếu thừa cân thì mang cho anh 1 chai becherovka nhỏ nhé.

    Trả lờiXóa