Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

Một kỳ diệu của "mạng nhện"

          Có lẽ không cần nói thêm về ảnh này..... Định là thế nhưng "hội k10" lại bảo phải nói thêm.
         Số là thế này, tôi thích gửi một số ảnh mình chụp các địa danh của đất nước lên bản đồ của Google Earth. Tôi cũng gửi được chừng 200 bức gì đó, như bức "núi đôi" cô Tiên ở Quản Bạ, ngã tư đường 38 và đi Hồ, đền Cấm ở Tuyên Quang, hồ trên núi ở Sa Pa, ....Nhưng trên đó tôi thấy có một tay Chế Trung Hiếu, đúng tên của một cựu sinh viên K10IA, đã gửi lên được gấp mình đến 20 lần. Lão đi cũng tài, khắp đất nước đâu cũng thấy ảnh của lão. Mà ảnh lão chụp cũng đẹp. Có một điều phục lão hơn, đó là nếu đúng là lão "Hiếu cụt" thì lão chỉ còn 1 chân (hồi cùng học vẫn bảo lão là thằng không chân thật, hì..hì...) vậy mà lão đi khắp mơi, trong nước đã nhiều mà ngoài nước cũng lắm.

      Lão nhận ra mình trước khi xem thấy một số ảnh mình chụp về trường cũ (Cơ Điện) đưa lên Google Earth. Lão viết "còm" vào ảnh của mình, vậy mà cả 2 tháng nay không vào xem ảnh trên đó được nên không nhận ra lão và trả lời...Còn sau đây là vài lời chào hỏi lẫn nhau đầu tiên. Thật cảm ơn không gian ảo thật tuyệt vời. Ông Hiếu có vào blog theo lời mời của tôi thì "có nhời" với anh em nhé!

1 nhận xét:

  1. Đề nghị mõ k6 bố trí lại ảnh vì để to quá, và cũng cần giải thích thêm về bản tin này một chút chứ.

    Trả lờiXóa