Thứ Tư, 1 tháng 6, 2011

2 ông châu Âu ~ 20% K10

     Chỉ có 2 ông K10 ở châu Âu nhưng đã chiếm hơn 17% lượt truy cập của K10. Công nhận cuộc sống văn hóa của châu Âu cao thật. 99% số hội viên K10 còn lại chỉ chiếm có hơn 80%... hơi buồn. Cần phải nhắn tin gọi điện thông báo địa chỉ blog nhiều hơn nữa!

 

6 nhận xét:

  1. đây là vấn đề các bạn k10 thấy " xem lại " . Bạn ở xa mong về quê nhà đã đành ,đọc nhiều cũng dễ hiểu . Người ở gần thờ ơ. Nghe cái tít k6 đọc Blog k10 nhiều hơn mà thấy chua lòng cho k10. Số đọc của k6 cũng chính là k6 về học k10 đấy chứ . Vậy nên các bạn k10 là hspt cố lên nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Trọng Bằnglúc 22:47 1 tháng 6, 2011

    Bác Dũng chít đưa ra một thống kê rất hay và thú vị! Chính xác là có 3 bạn ở Châu Âu (Bình-CH Séc , Hoa - Phần Lan, Chính đen- Đức) chiếm 23% lần truy cập blog K10. Lý giải như comments trên đây cũng rất đúng, đó là tình cảm của các bạn xa quê hương luôn nghĩ về cội nguồn, về bạn bè của một thời đã xa đầy ắp những kỷ niệm sâu sắc không bao giờ phai mờ. Nhưng các bạn đó luôn nhớ đến chúng ta nhiều hơn ta nhớ đến họ, hơn nữa trình độ văn hóa mạng của các bạn cũng đáng nể, đó là một điều đáng trân trọng! Có lẽ đã đến lúc chúng ta phải xem lại và trao đổi với nhau về văn hóa ứng xử của mình, sao cho sự vô cảm thờ ơ ngày càng lùi xa!

    Trả lờiXóa
  3. Các bạn nói rất đúng, tôi cho rằng ba ông bạn Châu Âu (Tiểu Bình, Hoa Tầu, Chính Đen) là người tử tế hơn chúng ta, vì họ đang thừa hưởng nền văn minh Châu Âu đã mấy chục năm. Dù vậy, ba ông bạn ấy vẫn luôn nhớ về Tổ quốc và bạn bè, chỉ đọc comments của các bạn là đủ hiểu tình cảm và ứng xử ở nền văn minh khác chúng ta như thế nào. Còn K10 thì sao, xin tua lại một vài ứng xử; Thứ nhất, “Đại gia vòng bi SKF Hiệp con” sau hơn…1 tháng mừng thọ sôi động blog thì khổ chủ mới tuôn nhời cảm ơn rất…khách sáo; Thứ hai “Đại gia bia hơi Hùng bò” thì sao, mặc dù mõ blog K10 hô hào rầm rộ chủ đề bia hơi, anh em uống bia hết lòng ủng hộ cả nhời lẫn…bụng, nhưng bọ cứ mần thing và cũng… chẳng nói năng chi! ; Thứ ba, “Đại gia xây dựng Bình Nghệt”, cư dân blog cũng rất nhiệt tình vì bạn kể cả PR miễn phí cho bạn, nhưng bạn cũng theo chân 2 đại gia trên ra đi không… hẹn ngày trở lại! ; Thứ 4, “Đại gia giáo dục Thọ hói Tuyên Quang”, rất chịu chơi dám ra Tháp Rùa chữa trị Cụ Rùa, tiếng đồn gần xa nghiêng ngả cả mạng, thế rồi đại gia này cũng lặn mất tăm như…Cụ Rùa ông! Đấy là văn hóa ứng xử của các đại gia K10 với bè bạn, còn dân thường chúng tôi biết tính sao đây, trông cậy vào ai đây?

    Trả lờiXóa
  4. Ở Séc có 2 người k10 cơ điện, Bình thì mọi người biết rồi, còn thêm Nguyễn Hải Trường ở lớp k10IB. Các bạn bên điện có ai nhớ tới Trường "méo" đó không?

    Trả lờiXóa
  5. Nguyễn Mạnh Hiền k10ialúc 21:40 2 tháng 6, 2011

    Nếu không nhầm thì tôi gặp Bình ở khu công nghiệp Gò Đầm tại 1 phòng tầng 4 gồm có Vân, Khôi, Bình. Hôm đó được các bạn tiếp bữa cơm có canh cá rất ngon, bởi có vị đắng của mật do khi làm đãnh vỡ mật. Cố bạn hỏi tôi conn cá cái gì bổ nhất, tôi lưỡng lự thì nhận được câu trả lời đó là mật. thật hài hước... tôi nhớ mãi bữa cơm hôm đó. Bạn Nguyễn Hải Trường ở lớp tôi K10ia. Từ ngày ra trường chưa 1 lần gặp lại Hải trường, nhưng qua Long ở Nam Đinh tôi được biết thông tin về trường, Bình, Hoa.

    Trả lờiXóa
  6. Chào các bạn
    T.C.Vương,N.T.Bằng,Đ.T.Hiền,Nguyễn Mạnh Hiền,Bình tàu,Hoa,Long,Hiệp,Đỗ Sơn,Đạo,Chính đã từng béo và các bác Liệu,bác Dũng chít bác Thọ mom....và tất cả các bạn cơ điện nhờ có blogk10 mà mình thường xuyên được gặp các bạn nhưng mình có một giả thiết đặt ra:Nếu một tuần nào đó mà tất cả các gương mặt trên không viết bài thì blogk10 sẽ ra sao nhỉ?Câu hỏi này chờ sự trả lời của các bạn còn lại.
    Như Hoa nói,k10 ở Séc có Bình và Trường,K11i có Tuấn,K13M có Bắc,K7i có anh Nhiên và vợ là chị Kim Anh làm ở thư viện trường cơ điện.
    Bạn Mạnh Hiền nhớ chính xác đấy đó là tầng 4 nhà số 5 thuộc khu tập thể nhà máy phụ tùng ôtô số 1.Hẹn gặp lại các bạn vào tháng 10-2011. T.T.B

    Trả lờiXóa