Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2011

Những khoảnh khắc không giống ai (tiếp theo)

Nào uống đi, mọi người nhìn này ! 

Hai chén rồi nhé ! (Quyết, CSVk10C nhà ở Tân Yên )

Cứ như ban chỉ huy đi thị sát công trình

Trèo lên cực bắc ngồi thiền,
Cầu tài cầu lộc, nhiều "tiền" đi chơi

Bạn thiền, mình cũng ngồi thiền
Liệu rằng quên hết ưu phiền hay không ?

Trông cứ như hai anh em vậy
(cô bé bán hàng tại chân tháp cột cờ Lũng Cú)

Tưởng là không ai trông thấy nên cứ tự nhiên...làm việc mình muốn

Này tớ phát hiện ra rồi nhé, đừng có mà... !

Còn ông ké này thì...Chắc không thể chờ đợi thêm phút nào nữa

Hiên ngang trấn giữ đất Pác-mê
Một thoáng cũng nên cõi đi về

Khuỳnh tay khoe bụng giữa đất trời
Tài lộc danh vọng cũng thế thôi
Giây phút bỡ ngỡ ban đầu, giao duyên bằng ...ánh mắt.


Ối giời, mọi người ơi, ông anh này uống được đấy !

Nhìn em đây này, chả kém cạnh ông anh đâu nhé !

So cốc với Hội trưởng CĐ HG

Cuối cùng thì ...phó mặc số phận cho bác tài, tớ "khướt " rồi.

Đằng sau cũng vậy thôi, chả khá hơn.
Hết

3 nhận xét:

  1. Hình chộp hay lắm, có nắng có gió có cả chuyện...đó!

    Trả lờiXóa
  2. Đi Lũng Cú
    Thật lý thú
    Được bù khú
    Thấy đồi như 2 bầu vú
    Vợ thấy ảnh thì cay cú
    Về nhà lại khao bạn chén chú...

    Trả lờiXóa
  3. Lời bình rất hay và dí dỏm, hơn nữa ảnh chụp lại rất thời sự! Ai dám bảo dân CƠ ĐIỆN nhà mình “yếu văn thơ” chứ!

    Trả lờiXóa