Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2011

Uống bia mừng "xong" bầu cử

    Tối nay, hội bia khai mạc đúng hẹn tại quán Nga Vinh. Đếm tổng số người đến dự cũng chỉ vẻn vẹn hơn chục người, điều này không nằm ngoài dự đoán của BBT vì số người thường xuyên truy cập vào blog không nhiều. Cụ thể gồm có : đoàn phượt HG- LC vừa rồi nhưng thiếu Hiệp cu con do bận việc nhà, những người đọc blog biết tin và đến có Hùng bò, Long NĐ, Tráng k10c, A Cổn k10c. Đặc biệt lần này, để buổi bia thêm phần vui vẻ,  BBT có mời thêm A Luân CSV k5,  A Dương là phu quân của bạn Sơn k10Ib và A Quang CSV k2. Không ngờ hai "bác giai" này lại khuấy động tiệc bia lên cao bằng các bài hát "chế" lại từ các bài hát truyền thống. Kết quả là tiếng vỗ tay nở như pháo ran và cả quán bia đổ xô nhìn về dãy bàn của dân CĐ ngồi với ánh mắt thán phục.

 Cơ điện là thế đấy các bạn ạ, có điều kiện là tụ tập để...uấng

A Quang CSVk2 và A Luân CSVk5, hai vị khách mời

Đã thành truyền thống, Thọ mom CSVk6 luôn là đầu tàu gương mẫu ...uống

Hùng bò đến góp vui, ngoài tình bạn bè còn với tư cách
 là "Ông tổng bia", cấp trên của ..."em chủ quán"

Long "con" ngửi thấy mùi bia, từ Nam Định phóng lên.

Giữa hè mà vui như Tết, khí thế "hầng hậc"

 Long NĐ :  rượu hổ cốt xịn ngâm đủ 60 ngày, uống đi ! bổ đủ thứ đấy...

Ngồi cạnh A Cổn CSVk10c là A Dương, con "dê" của k10.
 Tuy đã về hưu nhưng vẫn rất phong độ và hòa nhập nhanh chóng, đến nỗi Bằng đã phải gọi điện cho bạn Sơn xin phép được bảo lãnh cho A Dương ngồi đến 10g tối. 

A Cổn đã có lời mời chính thức hoik10 đến nhà anh ở Định Công HN uống rượu.
Thời gian sẽ do BBT bố trí. Các bạn k10 chuẩn bị bụng nhé.

   Để nâng cao hơn nữa vai trò của bia trong việc gắn kết các thành viên cơ điện lại với nhau, Hùng bò đã quyết định dành một góc trang web "biahoihanoi"của Công ty cho k10 cơ điện, trong đó có những bài viết về cơ điện, những bài của dân cơ điện gửi lên, những bài về bia và cả những bài ...không về bia. Chúng ta hoan nghênh tấm lòng của Hùng bò và sẽ cố gắng hợp tác. Nhân tiện đây mõ blog cũng xin cảm ơn sự hiện diện của "Ông tổng bia" đã làm cho phiếu thanh toán của bữa bia giảm đi một lượng đáng kể do chủ quán "không dám" tính tiền bia.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét