Thứ Năm, 26 tháng 5, 2011

CSV k10a Nguyễn Quốc Bình

Bạn Bình hiện là Phó TGĐ Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực LOD, nhà ở Hoàng Cầu HN, có hai con : một gái và một nữ. Hôm nay mát trời, nhân tiện đón tiếp bạn Thọ ở TQ về chơi, Bình rủ một số bạn k10 lên số 14 phố Chả Cá chiêu đãi món chả cá Lã Vọng nổi tiếng.

CSV k10a Nguyễn Quốc Bình ngày nay - Bình "ngệt" ngày xưa

Thọ ở TQ về chơi, thăm cụ Rùa đang chữa bệnh ở chân Tháp Rùa hồ Hoàn kiếm
(do Nhà "bắt rùa học" Trọng Bằng tổ chức)

Giao lưu còn có Đạo CSVk10a, ông lang "vườn" của k10,
chuyên trị các bệnh "khó nói" của đàn ông và cả của...đàn bà 


Hiếm khi thấy mõ blog cười ...như Liên xô

Còn dưới đây là một số hình ảnh của bạn Thọ ra thăm cụ Rùa
tại chân tháp Rùa Hồ Gươm trong buổi sáng cùng ngày

Không thể không có bức ảnh kỷ niệm vô giá này

Đóng giả vai nhân viên chăm sóc cụ Rùa để tiếp cận cụ

Cố gắng sờ được vào cụ một cái lấy may


10 nhận xét:

  1. Vẫn có bức ảnh có giá hơn bức vô giá ở trên nếu đưa máy ảnh cho mõ blog K6 chụp hộ! hì...hì... Sẽ không bị thiếu đầu mà thừa chân như vậy! Hơi tiếc!

    Trả lờiXóa
  2. Thọ ơi! Muốn may thì phải sờ vào "cái ấy" của cụ mới may được.Tớ tưởng cậu chỉ ra "rốn" đứng chụp ảnh thôi nên không tư vấn đầy đủ cho cậu.Mà cha nào chụp ảnh cho cậu mà xấu quá.Phí cả dịp may nhờ có bạn là nhà "Bắt rùa học" Nguyễn Trọng Bằng mới được ra "rốn".Tớ đã dặn mà không nhớ à.Nhà "bắt rùa học" xem tuần này có ra "rốn" nữa không để tớ rủ "bà cụ thân sinh ra hai thằng cu nhà tớ ra chụp vài kiểu trên "rốn"(không phải dưới "rốn") nhé.

    Trả lờiXóa
  3. "Cây vườn ,lá nhà " . Dưng mờ bác Dũng chít nói đúng đấy : Thọ phải tổ chức nâng cao " tay cơ " cho anh em ,chứ phí lắm ( ảnh chụp ở 14 Chả Cá hỏng không được cái nào ), lúc nào mới có dịp tụ tập đông vui như vậy !

    Trả lờiXóa
  4. Lâu lắm mới thấy Bình "nghệt", chào bạn nhé. Bây giờ không phải Bình nghệt nữa rồi mà là Bình "nghị" (nghiêm nghị), Bình "ngự" (ngự triều), hihi, đùa chút thôi, chúc mừng bạn.

    Trả lờiXóa
  5. Tiếc quá ,Mình có được Dũng chit thông báo nhưng đang trong cuộc Hôi làng Hoàng mai 24-4 âm lịch hàng năm nên không đến được.Với lai cũng sợ như hôm trước ở Tuyên mà say quắc cần câu nữa thì nguy to.Xin cảm ơn và chào các bạn ,hẹn dịp sau vậy

    Trả lờiXóa
  6. Hỏi cả tỉnh Tuyên quang có người thứ 2 nào được ra "rốn" như cậu không hả Thọ?Mà điểm mặt các " yếu nhân" có được mấy ai mà cậu cứ đòi gỡ ảnh của cậu đi.Sợ gì vậy?Để đấy để anh em K10 nhìn chút đi.Tớ nói là giá như sờ "cái ấy" chứ có bảo cậu đã sờ đâu.Tớ xui cậu vì chợt nhớ khi vào trung tâm rắn ở Thái lan nó bắt con rắn hổ mang rồi chìa "cái ấy" của nó ra bảo sờ tí cho may mà mọi người tranh nhau sờ.Sờ xong mất 20 bạt ném vào cái bể chứa đám rắn đấy. Chứ đây không mất gì lại đi nhậu một trận ngoắc cần câu.Sướng thế còn gì.Thằng Bằng cứ tấm tắc khen Thọ bản lĩnh dám mò xuống "rốn"sờ đầu cụ .Hơi liều đấy.Tớ nghe nói nếu cụ mà tức đớp vào tay thì hình như khi nào có sấm cụ mới nhả ra đấy.May chưa.Để ảnh đấy bọn tao vào Blog còn nhìn thấy đại diện k10 ở Tuyên quang chứ.Lân toẽ đang bảo sao về HN không gọi nó đấy.

    Trả lờiXóa
  7. Công ty LOD có phải do a. Bình cựu hs chuyên Thái Phiên Hải phòng làm TGĐ phải không nhỉ. công ty có trụ sở tại đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài phải không bạn Bình ?

    Trả lờiXóa
  8. Sơn ơi, thấy Tấn QN nói Sơn có nhiều ảnh về k10i nhân dự cưới con anh Minh ở KS Thắng Lợi, có thể gửi đăng blog được không ?

    Trả lờiXóa
  9. Sao không thấy hai bạn Bình Nghệt và Thọ hói nói gì nhỉ?

    Trả lờiXóa