Thứ Tư, 25 tháng 5, 2011

Kí sự ảnh Hà Giang - Tuyên Quang

Thọ CSV k10c và một số bạn ra đón đoàn

Đoàn "phượt" HG-LC trong đợt đi vừa rồi, trên đường về có ghé qua Thành phố Tuyên Quang, ở đây đoàn được bạn Thọ là CSV k10c đón tiếp tận tình, chu đáo. Bạn Thọ hiện là phó giám đốc trường cao đẳng nghề TQ. Trong trường cũng có vài bạn trẻ thuộc các K sau như k32, k26 v.v cùng tham gia tiếp đón.


Màn giao lưu ban đầu tại quán bia ven hồ

Nâng cốc chúc mừng buổi gặp mặt

Thọ dẫn đoàn đi tắm nước suối khoáng Mỹ Lâm,
một nơi mà ai đến TQ đều không thể không đến

Chiêu đãi đoàn HN một bữa thịt hươu "rừng" 100%

Chạm cốc, chạm cốc và ...chạm cốc

Đoàn TQ còn có anh Hồng CSV k6i, anh Cử CSV k3

Sáng 15/5, chia tay nhau sau một chầu phở sáng, đoàn "phượt" lên đường về HN,
kết thúc chuyến đi lịch sử HN-HG-Lũng Cú   



13 nhận xét:

  1. Thân tặng k10 một clip về DISNEYLAND PARIS xin nhấn vào DISNEYLAND PARIS để xem video.Chúc blogk10 mãi là sân chơi bổ ích.T.T.B

    Trả lờiXóa
  2. Đẹp quá, 20 năm nữa VN cũng có thể làm được như vậy nhưng trên đường chắc chắn là vẫn còn có rác. cảm ơn Bình nhé, chúc đi du lịch nhiều hơn.

    Trả lờiXóa
  3. Xin chào bạn Bình, nghe mang máng hình như bạn đang ở Séc hả? giờ nhìn hình mới nhớ ra bạn, có phải bạn là bạn của bạn Phong (k10ma) không? Thấy bạn vẫn như ngày xưa, chúc bạn mọi điều tốt lành. Trịnh Công Vương

    Trả lờiXóa
  4. Chào T.C.V Bạn có trí nhớ tuyệt vời.Mình thân với Phong k10ma vì cùng cấp 3 mà.Song vẫn rất nhớ T.C.V ngày xưa,bạn lúc đó khuôn mặt bầu bĩnh hơn còn bây giờ rất (nam tính).Chúc bạn luôn vui khỏe!Rất tiếc hè 2006 mình ở vũng tàu nhưng không gặp bạn,chỉ gặp Nguyễn Hồng Nguyên k10mb(ở cả sài gòn và vũng tàu).Phong đã ra đi mãi mãi...hàng năm mình vẫn về vn .Hẹn ngày tái ngộ.Tạm biệt T.T.B CH Séc

    Trả lờiXóa
  5. Chào Bình. Hôm nay mình mới biết tin Phong mất (ngày xưa mình vẫn gọi P là anh). Nhớ mỗi kỳ nghỉ hè lên, P thường mang theo rất nhiều lạc rang.Ra trường mất liên lạc,mình cũng không nghe ai thông tin về P, chia buồn với bạn và gia đình P. Mình suýt qua Praha chơi 2 lần (một lần khi mình tới Vien và hồi năm rồi qua Berlin, có cháu một anh bạn mới chuyển từ Praha về Berlin sống tính chở qua đó chơi), giá biết thông tin về bạn sớm có khi đã đi rồi, tiếc quá, nghe nói Praha đẹp, cổ kính lắm. Khi nào về VN, ghé VT nhớ alo nhé (0903804941).

    Trả lờiXóa
  6. DISNEYLAND PARIS 2010 Tặng blogk10 phần 3 quay trực tiếp từ DISNEYLAND PARIS.Chúc hội cơ điện luôn phát triển bền vữngt.T.B

    Trả lờiXóa
  7. DISNEYLAND PARIS.
    Vì sự cố tải lên mạng nên phần 2 gửi muộn hơn hy vọng kịp ngày tết 1-6.Chúc blogk10 ngày một phong phú T.T.B

    Trả lờiXóa
  8. DISNEYLAND từ tác giả khác .....T.T.B

    Trả lờiXóa
  9. Nguyễn Trọng Bằnglúc 15:17 1 tháng 6, 2011

    Cảm ơn Trần Tiểu Bình, bạn đã đưa cả nhà blog K10 đến DISNEYLAND PARIS thật tuyệt vời!. Một chuyện không thể dễ dàng làm được nếu không có sân chơi này, phải không bạn? Bình còn nhớ năm 1981, bạn làm ở Nhà máy phụ tùng 1 ở Sông Công còn mình về K12 học tiếp. Mình đến thăm bạn ở một nhà tập thể phụ tùng, được bạn chiêu đãi 1 bữa mỳ sợi no nê, thật đúng là miếng ăn nhớ lâu đến tận…bây giờ! Sau 28 năm mới gặp Bình lần 2 – Lễ hội K10 cơ điện 2009. Bây giờ thì quá đơn giản rồi phải không bạn, ta sẽ luôn gặp nhau trong blog này. Chúc Bình và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn!

    Trả lờiXóa
  10. Cảm ơn Bình đã cho anh em k10 một chuyến du lịch miễn phí tới Pari. Dân châu Âu là sướng nhất đấy, chả bù cho dân mình quanh năm lo thiên tai, bão lụt...bây giờ lại lo thằng bá quyền nó bành trướng, mệt thật. Thôi, cứ tranh thủ mà "sướng" ở bên ấy nhé.

    Trả lờiXóa
  11. Bình mới đi Pari về đấy à.Mình vào Disneyland Hongkong rồi.Quả thật Disneyland Pari to và hoành tráng.Phần diễu hành ở Hongkong nó làm nhưng qui mô nhỏ lắm.Lâu nay ít gặp Hải Trường trên mạng.Bình gọi báo cho nó vào blogk10.

    Trả lờiXóa
  12. Chuyến Pượt đầu tiên, mở màn cho các chiến dịch pượt về sau phải là chuyến pượt mang tính quốc tế, tận Quảng Châu Trung Quốc, mà không thấy thằng cha Bình tầu đề cập đến, có lẽ vì sau chuyến đó, Bình tầu bị coi là "văn dốt vũ dát".
    Mà có các chuyến đi pượt mới có nhiều tư liệu cho Blog này...

    Trả lờiXóa