Thứ Năm, 9 tháng 6, 2011

A Cổn - CSV k10c

Như trong bài đăng kỳ trước về lời mời của anh Cổn, CSV k10c, chiều ngày 4.6 vừa qua một số bạn k10 đã xuống chơi nhà anh Cổn ở Định Công HN. Nhà anh Cổn ở trong khu vực trước kia là làng xóm ruộng vườn ngoại thành HN, nay đang đô thị hóa với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên với gần 300m2 đất, anh Cổn cũng bố trí được một ngôi nhà tầng khang trang với vườn hoa cây cảnh và đặc biệt là có một khoảnh sân có mái che ngồi thưởng ngoạn trà, thư giãn. Sau màn chào hỏi và chuyện phiếm về cây cảnh và đồ cổ (với sự tham gia của nhà sưu tập đồ "nhầm cổ" Lãng tử) cả hội đã nâng cốc chúc mừng vợ chồng chủ nhà.

Chuyện trò dưới hàng hiên có mái che

Hội mâm còn có lão gia Ngô Đức Hưng, CSV k10b
bạn Hiền k10ia và bạn Lân "toe" 

Hùng bò đang thuyết trình "dự án" kết hợp bia hơi với k10

Cả vợ chồng chủ nhà mới được 11 người
xong rất ấm cúng với món nem chạo gia chủ tự làm

Chúc chủ nhà và chúc nhau mạnh khỏe vui vẻ

Ở nhà thì ko có bia hơi, bia chai cũng vui

Hai bà đệ nhất phu nhân : một của ông tổng bia,
một của ông tổng vườn.


3 nhận xét:

  1. Chào anh Cổn và các anh, các bạn. Bác "Lân toe" có phải trước học ở Hungari về không? Hồi ấy bác ấy hay chơi với Hằng mèo, mình chơi đàn với Hằng mèo nên cũng quen, bác này thật hiền và tốt tính. Nhìn hình không nhận ra, đoán là người mặc áo chim cò (trong hình số 1 có vẻ giống về dáng điệu), nếu đúng thì bác Lân còn trẻ quá. Chào bác và chúc bác mạnh giỏi.

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Trọng Bằnglúc 19:28 10 tháng 6, 2011

    Vương nhầm to rồi, tên mặc áo chim cò là Nguyễn Mạnh Hiền K10IA, còn bạn “Lân tõe” không phải “Lân toe” như Vương nói. Tay “Lân tõe” này ở Hung ga ri về đầu quân cho K10MC, cùng phòng với mình và Hằng mèo, hiện đã hưởng lương hưu. Y mặc áo trắng giữa Hùng bò và Đạo còm, giơ cốc bia cao nhất hội đấy!!!

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn Bang, minh nhin khong ro. Ke ca nhin lainhu Bang noi minh cung khong nhan ra, bac Lan nay thay dao mao qua, hihi.

    Trả lờiXóa