Thứ Hai, 6 tháng 6, 2011

Giao lưu CCB - K6 - K10 Cơ Điện, tin bổ sung

      Thông báo từ Thọ mom cho biết chiều nay Liều Mai Sâm K15I, hội trưởng Cơ Điện Vũng Tàu, sau khi hoàn thành việc nghĩa tại Quảng Trị có ghé thăm giao lưu với anh em Cơ Điện Hà Nội.

      Kính mời toàn thể các CCB đại học Cơ Điện, các cựu sinh viên K6 và K10, K15 đến dự tại nhà hàng Ngà Vinh 2 - Kim Liên, cạnh VCCI vào lúc 17h ngày hôm nay 6 - 6 - 2011.
      Rất hân hạnh được đón tiếp các bạn đọc blog của K6 và K10 Cơ Điện.
  
Tiếp theo: do trời mưa to nên số lượng đến dự rất ít. K10 chỉ có Trọng Bằng đến dự được. Có vài ảnh đưa lên blog để thông tin vậy, còn lại có thể xem thêm bên K6 (nhiều ảnh hơn một chút) 




10 nhận xét:

  1. Cám ơn anh Thọ "mom"
    Lại lỡi bữa tiệc vui, không đến tham dự được.
    Chào Liều Mai Sâm, mình là Hoa K10.
    Chúc mọi người vui,khỏe!

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Trọng Bằnglúc 14:53 6 tháng 6, 2011

    Chúc mừng em Sâm, tôi vừa biết câu chuyện NGHĨA đó cách đây 4 tiếng. Đây là một việc làm cảm động, thiêng liêng,nghĩa tình mà không dễ gì làm trọn vẹn với những anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh vì Tổ quốc Việt Nam. Một lần nữa xin chúc mừng em và gia đình!

    Trả lờiXóa
  3. Nguyễn Mạnh Hiền k10ialúc 21:41 6 tháng 6, 2011

    Chúc mừng em Sâm, tôi vừa biết câu chuyện NGHĨA qua trao đổi nhanh với Bằng, khi được biết các cựu sinh viên K6 và K10, K15 giao lưu đón Sâm tại nhà hàng Ngà Vinh 2 - Kim Liên, cạnh VCCI vào lúc 17h ngày hôm nay 6 - 6 - 2011.Rất tiếc không được gặp tại buổi giao lưu. Xin gửi lời chức mừng tới em và toàn thể gia quyến. Đã khá lâu chưa có dịp gặp lại Sâm, mặc dù đã có dịp công tác tại VT nhưng thời gian gấp nên không thông tin cho Hội tại VT.

    Trả lờiXóa
  4. -Ảnh đâu k10 ơi, xỉn hết cả rồi hay sao mà cập nhật chậm thế (hihi).
    -Liễu Mai Sâm: anh không biết chú đi có việc, qua blog mới biết. Hôm qua lúc chú gọi anh đang bận "phục vụ" nên không cầm máy, sau thì ngại quấy rấy mấy người đang uống nên không gọi lại, hẹn gặp sau nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Mỗi lần có buổi gặp mặt bên bàn bia hơi, Hùng bò lại ấy náy vì không tham gia được, nhưng vào mùa tiêu thụ cao, công việc bận rộn, mong các anh, các bạn thông cảm (một nguyên nhân nữa là không biết uống bia).
    HABECO Trading đang nghiên cứu chương trình Thẻ vàng Bia hơi Hà Nội (dù chỉ giảm 10% tiền bia hơi) nhưng thể hiến sự quan tâm của Bia hơi Hà Nội đến các khách hàng VIP. Khi nào chương trình được triển khai, Hùng bò sẽ gửi thẻ vàng Bia hơi Hà Nội cho các mõ làng K10, K6 để khi tụ tập hội Cơ Điện, có cái để Mr Oai với chủ nhà hàng.
    Trân trọng

    Trả lờiXóa
  6. Chúc mừng Sâm và gia đình đã tìm được hài cốt người thân và đã giao lưu với hội cơ điện HN vui vẻ. Rất tiếc anh có người nhà ốm không đến dự được, hẹn dịp khác vậy. Cho anh gửi lời chào đến các bạn cơ điện ở VT nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Mời anh Thọ, anh Quang và các anh em vào trang biahoihanoi.com.vn, vào Tiếng Việt, vào trang tin nội bộ, vào trang tờ tin nội bộ số 45 tháng 6/2011, sẽ có bài viết về anh Quang và hội Cơ Điện, bài thơ của anh Thọ và các bức anh minh họa tuyệt vời... chính xác theo nội dung bài thơ của anh Thọ được đăng trong tờ tin nộ bộ của HABECO Trading và được phát hành trong một số quán bia hơi Hà Nội.
    Cám ơn anh Quang và anh Thọ đã có bài cho HABECO Trading

    Trả lờiXóa
  8. Tiếc quá 5h chiều 6.6 tớ đang lội mưa ở Giảng võ để ra xe khách bến Mỹ đình về Nam định.Tớ không biết có LMS cùng k10 ở nhà hàng Nga Vinh.Sao không alo tao 1 tiếng hả Bằng.Chúc mừng LVS làm được việc NGHĨA.

    Trả lờiXóa
  9. Nguyễn Trọng Bằnglúc 21:06 8 tháng 6, 2011

    Long con ạ, mày bị mang tiếng với hội Ngũ kê là "chuồn chuồn đập nước rồi", cậu thoắt đến thoắt đi, lỡ hẹn quá 3 lần rồi. Hơn nữa lai lịch, địa chỉ liên hệ không rõ ràng, biết tìm cậu ở đâu?

    Trả lờiXóa
  10. Lieu Mai Sâm- K15I - VTlúc 17:01 14 tháng 6, 2011

    Cảm ơn tấm lòng của các anh đã giành cho Sâm và gia đình. Thực sự là rất cảm đông khi đọc được trong các anh những sẻ chia về mất mát của gia đình trong chiến tranh. Do công việc các anh không đi cùng về Quảng Trị, nhưng anh Thọ đã thay mặt các anh cùng Em trong chuyến hành trình rồi..Các anh đã có tuổi 20 mà bọn Em không có được..Chúc cho các anh luôn khoẻ để truyền lại cho lớp hậu sinh bầu nhiệt huyết thời "Hoa lửa" của các anh.

    Trả lờiXóa