Thứ Hai, 27 tháng 6, 2011

Một clip hay của Habeco

     Hôm nay mới đúng SN của Hùng bò, CSV k10a. Sáng nay blog nhận được một video clip của anh em nhân viên văn phòng Công ty Habeco gửi đến nhờ đăng trên blog k10 nhân dịp SN "sếp" của mình. Nội dung của clip là những lời chúc mộc mạc, chân thành, những lời gửi gắm niềm tin, hy vọng của từng nhân viên dành cho người lãnh đạo cao nhất cơ quan mình. Clip trình bày đẹp, có ảnh về k10, bài hát hay, những lời chúc dí dỏm và cả những gương mặt mà trong các dịp lễ hội bia chúng ta thường gặp. Chúng ta, những CSV k10 tự hào vì có một người bạn thành đạt và được nhân viên, đồng nghiệp của mình quý mến, tôn vinh. Blog k10 hoan nghênh nghĩa cử trên của nhóm nhân viên Habeco và xin trân trọng giới thiệu cùng các bạn k10.
      Mời các bạn vào đây để xem 

2 nhận xét:

  1. Cả ngày hôm qua đi "Hà lội" không vào blog.Hôm nay mới vào và xem clip chúc mừng SN Hùng bò.Tuần trước tớ chúc rồi,uống bia rồi.Lẽ ra hôm qua phải có "tí nhời" chúc SN.Nhưng không sao vì hôm nay rốn vẫn chưa rụng.Chúc Hùng bò các chân đều khỏe.Luôn được mọi người yêu mến.Cảm ơn qua clip của Habeco mình qặp lại hình ảnh của mình,Lân tõe,Thế Hoa, Hùng bò,Chính đen,Bình tầu cách đây 36 năm.Chúc mừng Hùng bò được đồng nghiệp tin yêu dành cho những tình cảm và lời chúc thât lòng như khi "say bia hơi HN".Này nghe mấy cô chỗ cậu cười thoải mái mà tớ cũng không nhịn được cười đấy.

    Trả lờiXóa
  2. Rất cảm ơn anh em Cơ Điện, thực ra là "lính bia hơi" bắt chước các bác, các chú Cơ Điện làm Clip chúc mừng sinh nhật, nhiều hình ảnh là các cháu nó lấy từ quyển sách k10 Cơ Điện của chúng ta (chẳng biết các cháu nó thó quyển đấy từ lúc nào - và làm bí mật không cho sếp biết trước), nhưng như vậy càng khẳng định giá trị của quyển sách, giá trị của một thời trai trẻ của chúng ta.
    Hy vọng qua Clip này, các bạn không chỉ thấy một người, mà thấy cả bản thân mình và các bạn bè khác của thời "Ngày ấy". Để từ đấy càng thấy tin yêu thêm cuộc sống này, càng thấy thêm tin yêu vào anh em bạn bè và cả các cộng sự nữa.
    Xin cảm ơn các bạn .
    Đúng ngày sinh nhật, Hùng bò đang ở Trung Quốc, nhận được tin nhắn chúc mừng sinh nhật của cô Phi Nga văn, cô vẫn luôn nhớ đến đám học trò cũ của cô, qua Blog này, xin thay mặt anh em K10 Cơ Điện cám ơn cô bằng những lời chân thành nhất. Chúc cô luôn mạnh khỏe và cập nhật thông tin Cơ Điện qua Blog của chúng ta.

    Trả lờiXóa