Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2011

Một chuyến tầu hỏa "ngày ấy"

   Ngµy Êy ®©u ®ư­îc ®i xe sang träng nhu thÕ nµy, ngåi « t« tr«ng nh­ư trong m¸y bay vËy. Tr­ưíc ®©y lµ c¶nh b¸m tµu c¬ mµ, cã anh nµo nhËn ra m×nh hay b¹n m×nh ®ang ngåi trªn nãc toa hay b¸m cöa tµu ho¶ kh«ng. Tac giả bức ảnh nµy lµ ai vµ chụp bức ảnh nµy vµo thời gian nµo vËy.

Ai trong số k10 chúng ta đã từng ngồi nóc tàu
 hay chui vào hộp đựng đồ của tàu như thế này không?

2 nhận xét:

  1. Ảnh này có trên mạng chứ không phải của K10. Nhưng tôi đã từng không dưới 3 lần ngồi nóc tàu. Nếu xuôi từ Thái về thì phải ngồi nóc đến tận Yên Viên, vì cầu Đuống và Long Biên khi đó bị thấp, vớ vẩn là bị mất đầu nếu không chui xuống toa... Còn đi lên thì cứ phải qua cầu Đuống đã. Lần đi lâu nhất từ Hà Nội đến Lưu Xá mất 11 tiếng, từ 6 giờ chiều hôm trước đến 5 giờ sáng hôm sau mới đến ga Lưu Xá, bằng bây giờ vào đến vĩ tuyến 17. Nghĩ mà kinh....

    Trả lờiXóa
  2. Đúng như anh Dũng chít nói "Ảnh này có trên mạng chứ không phải của K10". Ngày ấy nghèo lắm anh em mình khó có máy ảnh mà chụp để lưu lại. Nhưng nhìn cảnh này em lại nhớ các cách trốn vé tàu của cánh sinh viên cơ điện ngày ấy. Em có một kỷ niệm nhảy tàu tại ga Đầu cầu tý nữa thì không còn được tham gia vào nhận xét của Blog K10 nữa, nghĩ lại mà hú vía !!!

    Trả lờiXóa