Thứ Hai, 1 tháng 8, 2011

Thư giãn một chút

   Đàn ông ngắm ngực phụ nữ mỗi ngày sẽ sống lâu hơn

   Các nhà khoa học Đức vừa chỉ ra rằng đàn ông nếu hàng ngày ngắm ngực phụ nữ trong khoảng 10 phút sẽ có sức khỏe tốt hơn và kéo dài tuổi thọ thêm 5 năm.

   Tác giả chính của nghiên cứu này là tiến sĩ Karen Weatherby. Ông cho rằng 10 phút ngắm đôi gò bồng đảo của phụ nữ với đàn ông sẽ tương đương với 30 phút tập thể dục nhịp điệu. Một nghiên cứu về vấn đề này đã được tiến hành lấy đối tượng là 500 đàn ông khỏe mạnh trong 5 năm. Một nửa số đàn ông này sẽ ngắm ngực phụ nữ hàng ngày, nửa còn lại thì không. Kết quả cho thấy, những nam giới được ngắm nhìn đôi gò bồng đảo hàng ngày sẽ có nhịp tim ổn định hơn, áp lực máu thấp hơn.Các nhà khoa học trong nghiên cứu này cũng tiết lộ thêm rằng những nam giới nhìn ngắm ngực phụ nữ hàng ngày sẽ ít gặp nguy cơ đột quỵ và trụy tim hơn so với những người khác.
   Có nên thực hành theo lời khuyên này hay không nhỉ ? mà nếu thực hành thì theo cách nào?, ai có cao kiến xin mách giùm !

12 nhận xét:

  1. không biết nên thực hiện bài thuốc này làm sao cho vẹn cả đôi dường nhưng tôi công nhận là ĐÚNG.
    Quá đúng là khác.

    Trả lờiXóa
  2. Các bác chẳng thông tin sớm để học thêm nghề BS sản khoa. Chắc các BS sản khoa phải sống trên 100 tuổi ? Ai có con cháu sắp thi ĐH nhớ cho thi vào nghề này nhớ!

    Trả lờiXóa
  3. 1; Thông tin của các nhà khoa học thì phải đúng rồi, nhưng có lẽ Mr hoik10 đưa ảnh minh họa không chính xác nên thông tin kém hấp dẫn. Và chắc anh chàng đeo kính cận ngắm như vậy nơi đông người chắc chắn ăn một cái tát bay kính
    2; Vấn đề nữa là nếu ngắm như vậy trong 10 phút mà nhịp tim vẫn ổn định, thì có lẽ cần phải đi gặp Bác sỹ hoặc nhà tâm lý học, còn Bác sỹ sản khoa chắc sẽ bị bệnh nghề nghiệp là vô cảm

    Trả lờiXóa
  4. Chán cho cái Blog này, viết xong, đã xuất bản rồi mà nó lại nhảy đi đâu mất tiêu

    Trả lờiXóa
  5. Tôi vừa tham khảo bác sỹ được lời khuyên như sau:
    Nếu nhìn U 18 thì như kết quả trên
    U 23 thì chỉ tăng 3 năm
    U 30 thì chỉ còn 1 năm
    U 35 thì bằng 0
    U 40 thì bị - 10 năm
    Từ 40 thì ….
    Các bác dùng thuốc phải chú ý nhá !

    Trả lờiXóa
  6. Chắc chỉ có lên Hà Giang mà ngắm núi đôi Cô tiên ở Quản Bạ thôi, thì có thể ngắm thoải mái mà ko sợ bị bay mất kính, cho nên bài viết trên không có tính khả thi. Ngắm của vợ là dễ nhất nhưng lại bị tổn thọ tới ...20 năm vì bả ấy đã U50 rùi.

    Trả lờiXóa
  7. Tôi đã tham khảo bác sĩ, BS nói có cách như sau: "khi ngắm U 50 các bác hãy nhắm mắt và luân nghĩ về U 18 thì vẫn có tác dụng" Các bác thử áp dụng xem nhưng không được thông báo rộng rãi nhá!

    Trả lờiXóa
  8. Ông Tây Nam Bộ ơi, ông có đeo kính không, vì đã "phải" ngắm U50 có nghĩa là ngắm của "bà xã" rồi, không thì tội gì phải ngắm U50. Mà ngắm của bà xã mà lại nhắm mắt mơ màng đến U18, tôi bảo đảm với ông là bị bà xã "đọc vị" ngay, có nghĩa là ông cũng bị ăn một cái tát bay kính đấy...chớ dại, chớ dại...

    Trả lờiXóa
  9. VLC xin kể một dị bản của Thư giãn một chút

    Chuyện kể rằng:
    Tại bệnh viện X, thành phố Y, có hai bệnh nhân bị bệnh nan y như nhau, sau khi hội chẩn, các Bác sỹ đều nhất trí rằng cả hai bệnh nhân đều bị u ác tính ở vào giai đoạn cuối, nếu không có gì đặc biệt thì chỉ sống được thêm 1 tháng, nếu cố gắng cầm cự thì may ra được 2 tháng nữa. và họ xếp hai bệnh nhân vào cùng một phòng, chế độ thuốc men như nhau
    Xin lưu ý, hai bệnh nhân mạng bệnh nan y khác nhau, chỉ khác nhau về tuổi tác, một bệnh nhân cao tuổi, tầm U60 (như các bác K6 và K10), còn một bệnh nhân tầm U25. Tất nhiên các bà vợ của họ cũng khác nhau, cô vợ trẻ U22 và bà vợ già U55 (cũng tầm tuổi của bà xã các bác K6 và K10).
    Hai bà vợ rất mực thương yêu chồng, và muốn kéo dài thời gian của chồng nên ra sức tẩm bổ bằng mọi thức sơn hào hải vị mà bình thường, các ông này muốn thì chỉ có ăn trong mơ. Lúc đầu, hai bà vợ cho hai bệnh nhân ăn như nhau cùng tại phòng bệnh chung, nhưng sau 1 tuần cô vợ trẻ U22 đưa anh chồng U25 vào phòng trong, ăn uống xong mới ra ngoài (xin lưu ý là do sức khỏe đang bết xa lết, nên họ không làm được chuyện ấy…như các bác đang nghĩ).
    Sau một tháng, các bác sỹ đến khám lại thấy bệnh nhân U60 vẫn bị bệnh như cũ, u ác tính phát triển mạnh hơn, và chắc chắn bác U60 sắp ra đi.
    Nhưng bệnh nhân U25 thì khác hắn, u ác tính biến đâu mất, sức khỏe đang hồi phục một cách kỳ diệu, thậm chí sau khi hội chẩn lại, các bác sỹ còn quyết định chuẩn bị cho bệnh nhân U25 xuất viện với lời phê: sức khỏe hoàn toàn bình thường.
    Thấy điều kỳ lạ, bà vợ U55 hỏi cô vợ U22 bí quyết. Cô vợ trẻ bẽn lẽn trả lời: Cháu nghe mấy ông “sâu bia” khuyên rằng: hàng ngày nên cho uống ít nhất 3 vại bia hơi Hà Nội (của ông Hùng bò) đồng thời khi cho ăn uống thì cháu phải khỏa thân 100%, vì vậy hàng ngày chúng cháu phải vào phòng trong khi cho nhà cháu ăn .
    Bà vợ U55 nghe thấy thích thú lắm, quyết định áp dụng phương pháp của các “thần y – sâu bia hơi Hà Nội ”.
    Sáng hôm ấy, bà cũng dìu ông chồng U60 vào phòng trong, một lát sau chợt các bác sỹ nghe thấy một tiếng rú thảm thiết của ông chồng U60. Mọi người vội đạp cửa xô vào, thì nhìn thấy một cảnh khủng khiếp: ……………………………
    ……………………………(đoạn này có nhiều cái kết khác nhau, xin các bác Cơ Điện tự tìm cái kết theo cách nhìn của các bác)…………………………………

    Có lẽ ông Karen Weatherby đã biết câu chuyện này, và đã lấy làm tư liệu để bảo vệ thành công xuất sắc luận án Tiến sỹ và công bố để bác mõ hoik10 thông báo cho anh em ta nghiên cứu và áp dụng .

    Trả lờiXóa
  10. Chuyện dị bản quá hay đấy. Tóm lại công thức để anh em k10 chúng ta bách niên giai lão là : bia hơi Hùng bò + gái trẻ. Bia hơi Hùng bò thì dễ rồi nhưng còn khoản kia kiếm đâu ra...Thôi thế này, đề nghị Hùng bò ra lệnh cho các quán bia hơi bố trí thêm một số phòng cho các bác k10 vào để các bác ...chữa bệnh.

    Trả lờiXóa
  11. VLC xin đính chính câu sai là:
    Xin lưu ý, hai bệnh nhân mạng bệnh nan y khác nhau, chỉ khác nhau về tuổi tác,
    Đúng ra phải là:
    Xin lưu ý, hai bệnh nhân mang bệnh nan y không khác nhau (hoặc giống nhau), chỉ khác nhau về tuổi tác,...
    Mong các bác k10 thứ lỗi chính tả

    Trả lờiXóa
  12. N CAC BAC CHAU AU THI SE THAY DAY LA BINH THUONG

    Trả lờiXóa