Thứ Ba, 2 tháng 8, 2011

Dùng cách này vậy

   Sau khi xem bài viết trên, một số gã trai đã tìm cách kéo dài tuổi thọ bàng cách ngắm nhìn các đôi gò bồng đảo của phụ nữ, nhưng thật là khó ...và đành phải nhòm trộm như thế này.
   Những người phụ nữ trong bức ảnh chắc hẳn không hề biết vòng một của họ đang bị những gã đàn ông ham vui " soi mói ” cho đến khi xem những bức ảnh này.




3 nhận xét:

  1. Mr hoik10 ơi, bác ngây thơ thật hay bác cũng vờ như "Những người phụ nữ trong bức ảnh chắc hẳn không hề biết vòng một của họ đang bị những gã đàn ông ham vui ‘soi mói” cho đến khi xem những bức ảnh này".
    Các cô gái này cố tình ăn mặc như vậy để cánh đàn ông ham vui soi mói mà.
    Khi xem ảnh chụp, đảm bảo các cô đều rất vui vì có mấy gã như vậy, Nếu các gã đàn ông này chụp ảnh cạnh các cô gái này mà chỉ mải vuốt tóc, tạo dáng khi đứng cạnh người đẹp thì cảm xúc khi xem lại ảnh của các cô này ra sao chắc bác mõ biết được...
    Và người bức xúc với các gã trai này chắc chỉ có "bà xã" của các gã này thôi,nên các bác chớ có dại mà bắt chước để lấy lòng người đẹp.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi nghe nói ngày xưa đôi gò bồng đảo đó là của cánh đàn ông vì vậy cánh đàn ông luôn nhìn cái của mình nay ở chỗ của chị em với sự tiếc nuối?Chị em cố tình khoe ra để trêu cánh ta.Nghĩa là họ sẽ buồn khi các ông không nhìn vào đó thèm thuồng và luyến tiếc?

    Trả lờiXóa
  3. Cứ như những cái gò này thì nếu có bị ăn tát thì cũng cố mà "dòm" một cái. k10 ơi vui nhỉ.

    Trả lờiXóa