Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011

Podívejte se na můj profil na Facebooku

facebook
Milý/Milá Hoik10cd.lieu,
Uživatel Tieu Binh Tran vás zve, abyste se k němu připojili na Facebooku. Jakmile se připojíte, budete moci zobrazovat aktualizace, fotky a další obsah od všech svých přátel. A také s nimi sdílet svůj vlastní obsah.
Tieu Binh Tran
1 přítel
Přidejte se na Facebook
Uživatel Tieu Binh Tran vás, hoik10cd.lieu@blogger.com, pozval na Facebook. Pokud již nadále nechcete dostávat tyto e-maily služby Facebook, nebo používáte pro návrhy na přátelství svoji e-mailovou adresu, můžete se zrušit odběr. Další informace o tomto e-mailu. Facebook, Inc. P.O. Box 10005, Palo Alto, CA 94303

3 nhận xét:

  1. Đây là lời mời của Tiểu Bình mời mọi người tham gia mạng xã hội facebook. Không biết Bình có ý định ấy hay ko mà đăng lời mời ở đây. Nếu Bình có ý đó thì phải dich ra tiếng việt cho mọi người xem.

    Trả lờiXóa
  2. Có lẽ lời mời này do CZECH FACEBOOK tự động gửi lời mời vì Tiểu Bình đăng kí mạng của CZech.Bình nên chuyển ngữ sang tiếng Việt.

    Trả lờiXóa
  3. Long nói rất đúng,lời mời này do czech facebook tự động gửi xin được tạm dịch như sau:
    Hội k10 cơ điện thân mến !
    Người sử dụng (facebook)Trần Tiểu Bình mời các bạn(các anh)tham gia kết nối với anh ấy trên facebook.Sau khi kết nối các anh có thể cập nhật bằng hình ảnh,ảnh và nhiều phạm vi khác từ tất cả bạn bè thân thiết của mình.Và như thế có thể chia sẻ với họ những lĩnh vực riêng của mình.Đoạn dưới là ngắn gọn nếu không thích bạn có thể từ chối.Theo Bình Blog cũng quá đủ để chúng ta chia sẻ.Chúc blog ngày một đông vui và phong phú !.Tiểu Bình mới đi du lịch về có nhiều ảnh và video muốn chia sẻ nhưng quả thật rất ngại....các bạn cho ý kiến nhé.Tiểu Bình

    Trả lờiXóa