Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011

Nhớ ơn liệt sĩ nhân ngày 27-7

      Một hành động nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ như thế này không biết có được hoan nghênh không?


 

11 nhận xét:

  1. Tôi xin đề nghị cử ngay bác Dũng Chít ra Trường Sa làm chúa đảo

    Trả lờiXóa
  2. Hoan nghênh ý kiến Tây Nam Bộ, tôi cũng đề nghị bác Chít làm chúa 2 đảo Hoàng Sa và Trường Sa luôn!

    Trả lờiXóa
  3. Cái chuyện này tôi không nghĩ là chuyện đùa!

    Trả lờiXóa
  4. Hành động này sao lại không được hoan nghênh ? Mà phải là kịch liệt hoan nghênh mới đúng !
    Đã bẩu rồi , nó thể hiện sự khởi đầu việc đại đoàn kết thực sự của con dân đất Việt .

    Trả lờiXóa
  5. Đó chỉ là ý muốn của "con dân nước Việt" nhưng "cha dân nước Việt" chưa muốn. Cụ Nông Văn Dền, ông Lê văn Tám thì ai cũng nhớ nhưng mấy người còn nhớ chú Lê Đình Chinh?

    Trả lờiXóa
  6. Đã ký quyết định rồi bác thông cảm nhé, xin trích dẫn để bác chuẩn bị thi hành
    Trích Quyết định số: 277/2011/QĐ-HoiCD ngày 27 tháng 7 năm 2011
    Điều 1: Nay bổ nhiệm ông “Dũng Chít” giữ chức vụ “Chúa Đảo” Hoàng Sa và Trường Sa ...
    Điều 2: Ông “Chúa Đảo” có nhiệm vụ xây dựng hệ thống đèn báo hiệu tại hai quần đảo trên. Khi tàu lạ vào thì mở đèn đỏ để tàu lạ lóa mắt cho nó đụng đá ngầm ngay….
    Ông “Chúa Đảo” có quyền hạn tuyển nhân viên tùy ý để xây dựng hai quần đảo thành khu du lịch sinh thái là nơi vui chơi cho hội Cơ Điện uống bia Hà Nội ngắm cảnh, bình thơ …

    Trả lờiXóa
  7. Hay thật!Tôi xin tình nguyện theo bác Chít ra đảo, nhưng chỉ để ngắm cảnh, làm thơ con cóc và ...uống bia hơi Hùng bò thôi!

    Trả lờiXóa
  8. Quyết định gì mà chỉ thấy giao nhiệm vụ, còn quyền lợi đâu? vậy thêm vào điều 3 như sau :
    Điều 3: Ông Dũng chit được hưởng mức lương "ngư dân chính" và được quyền miễn tố khi tham gia các cuộc biểu tình mỗi khi ông về Hà Nội thăm vợ con.

    Trả lờiXóa
  9. Vẫn thiếu điều quan trọng nhất đó là kinh phí,nay giao cho Habecotrading có trách nhiệm cung cấp kinh phí theo yêu cầu của Chúa đảo,nếu thiếu báo cho Hội ĐH Cơ Điên bổ sung ,hết.

    Trả lờiXóa
  10. ông k10 ơi, ông là phản động hay sao mà nói người biểu tình yêu nước là được quyền miễn tố?
    Người biểu tình 24-7 rất vô tư, không vì quyền lợi riêng (mà có khi còn nguy hiểm cho quyền lợi riêng, bản thân ý "miễn tố" của k10 đã nói lên điều đó) nên họ không cần chức tước và khen thưởng. Họ chỉ cần sự đồng cảm và hưởng ứng ngày càng đông dảo và mạnh mẽ hơn mà thôi. Sau "cú đạp lịch sử" các bạn đã thấy sức mạnh của người biểu tình tăng lên cao hơn hẳn không? Đừng sợ! Nếu còn có biểu tình cứ ra xem thử một lần xem?

    Trả lờiXóa
  11. Bác Chít ơi, em "sợ biểu tình" lắm! Nhà em hoàn cảnh, phải chạy ăn từng bữa cho các cháu nhỡ nghe theo bác mà bị lôi lên xe buýt, hoặc bị xe tăng cán như sự kiện Thiên an môn, thì con cái em trông nhờ vào ai đây? Ai sẽ ghi công "hy sinh vì yêu nước" cho em đây? Cho nên, bác đừng tham vọng "kích động biểu tình" trên blog K10 và K6 nữa, vì U50 U60 đã tự biết yêu Tổ quốc Việt Nam thì cần phải làm gì, đâu cần phải hò hét phô trương và kích động như vậy, em nói gì sai mong bác Chít lượng thứ nhé!

    Trả lờiXóa