Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2011

Giao ban blog k6, k10 (phạm vi hẹp)

   Ngày thứ bảy đẹp trời, buổi sáng trước cơn bão, hai mõ nổi hứng rủ nhau đi uống cà phê thư giãn. Sau khi cân nhắc các địa điểm thì quyết định chọn nhà hàng X ở phố Y. Hai xe máy rồ ga hướng phía Z thẳng tiến. Đến nơi, sau khi gửi xe máy và lóp ngóp đi lên cầu thang, khoảng 5 phút thì tới nơi. Thật là tuyệt vời khi được ngồi đây nhâm nhi cốc cà phê và ngắm nhìn toàn cảnh trung tâm thủ đô HN. Đầu tiên và cũng  không thể quên là làm nhiệm vụ blog (chụp ảnh đánh dấu), sau đó vào phòng máy lạnh mạn đàm. Sau một hồi bàn bạc chuyện blog, cuối cùng đi đến "chốt hạ" bản "thông cáo chung" như sau, xin bá cáo với bàn dân thiên hạ k10 :
- Hai blog k6 và k10 là anh em con chú con bác
- Bàn dân k6 - k10, kể cả dâu rể, được ra vào tự do trong hai blog anh em mà không phải xin thị thực (viza)
- Hai blog là nơi các bàn dân giao lưu, thể hiện trên nhiều lĩnh vực "chiếu". Vừa qua blog k6 có "chiếu" biểu tình sôi nổi (nhiều còm), blog k10 có "chiếu" bia hơi cũng sôi nổi chẳng kém.
- Hai mõ nhất trí tăng cường hợp tác song phương và đa phương trên cơ sở tôn trọng tự do ngôn luận và sự tham gia các "chiếu" của từng người, song cũng lưu ý là các bài tham gia nên dùng những lời lẽ ôn hòa, tránh gây căng thẳng hoặc hiểu nhầm. Nên viết bài theo tiêu chí của Hùng bò là : VLC (vui là chính)
- Bàn dân nào "to mồm" hoặc có nhiều bài, nhiều "còm" đóng góp cho blog k10 thì được xem xét thưởng một chầu bia hơi của Hùng bò (bia hơi do Hùng bò sản xuất), kinh phí do hai mõ nhịn ăn, nhịn mặc để dành . Hiện nay, tạm thời có hai ứng cử viên sáng giá cho cuộc đua này là ông Thọ mom k6 và ông "con dê k10". Chúng ta nhiệt tình cổ vũ.
   Thế thôi, nói chung là "vũ như cẫn". Hết
   Giới thiệu với anh em một số hình ảnh của buổi giao ban k6 - k10, không có lại bảo hai ông mõ ngồi nhà "phịa" ra.

Mõ k10 được đánh dấu trước

Kế đến là mõ k6

Đá lượt đi, chuyện trò sôi nổi, tranh luận hăng say.

Đá lượt về, hết chuyện, chuồn thôi.

Phụ lục 1 : Mọi người xem ảnh và đoán hộ X, Y, Z là gì
Phụ lục 2 : Những ai nếu có dịp sau này lên chỗ đó ngồi uống cà phê cần biết là, cùng là cốc cà phê nhưng nếu gọi cà phê phin sẽ bị tính đắt gần gấp đôi cà phê thường. Hai mõ nghờ nghệch lần đầu ko biết tưởng là như nhau, đến lúc trả tiền mới tá hỏa tam tinh, may mà tiền trong túi còn đủ chứ không thì phải gọi Thọ mom ra "cứu nét". (Tổng thiệt hại : 110 000 cà phê + 10 000 gửi xe)
Phụ lục 3 : Vẫn còn là gặp may. Số là hai mõ sau khi .... xong một bãi định ra về thì Dũng chít phát hiện ra chủ quán lại là người quen cũ... và rồi cuối cùng thì hai mõ cũng hể hả ra về sau khi được xoa dịu "nỗi đau" và lời hứa bận sau mà đến thì cứ hô to lên là người quen của cô Lê, sẽ được giảm giá 10%.
Mõ blog

9 nhận xét:

  1. Kể ra hai Ông cũng là tay chơi có hạng đấy,Tôi chả dám lên đó để thưởng thức càphê đâuvì gần đó có caphê ngon hơn rẻ hơn nhiều.Nhưng chơi ngông thì phải tốn kém ,chưa kể còn đánh dấu nữa chứ vậy là còn rẻ đấy .Đừng mong Mom ra cứu nét nhé,vì Mom chỉ cứu bọn nhậu thôi,cách cứu cũng khác đời là dìm cho chết luôn ở Quán đấy.Đã khen hai con sâu bia thì thưởng đi chứ còn chờ gì ,qua cơn bão này làm luôn đi.Chính thức đề nghi hai Mõ là tất cả các "nặc danh" cho rớt hết nhé,dám nói dám chịu việc chi phải dấu tên và đúng khẩu hiệu "Vui là Chính".Từ ngữ nhẹ nhàng,nếu có châm biếm tý thì là ong mật cho vui,chớ nên xúc đất hắt vào mặt nhau.

    Trả lờiXóa
  2. Dung la hai lao gia di an manh .
    Lan sau den day goi Tieu phu se duoc free !

    Trả lờiXóa
  3. Hai mõ tranh thủ đi trốn bão ,tuy nhiên bão lại không vào thật là mất công toi .Nhưng như thế cũng là có lãi rồi ,tuy nhiên tôi xin phê bình hai mõ đó là tại sao lại phải trả xe máy 10.000đ ,thẻ nhà báo mõ Dũng đâu .Nói vậy thôi phép vua thua lệ tiền .Đồng tiền chi phối tất cả ,còn nhớ hồi đang xây cơ ngơi hai ông tọa lạc trên đó hôm vừa rồi tôi lại chợt nhớ đến sự kiện xây dựng toà nhà đó ,đáng buồn lắm .Toà nhà các ông ngồi lúc đó mang tên hàm cá mập ,khi nào có điều kiện tôi sẽ hầu các ông sau ,để cho mặt Hồ gươm luôn lung linh huyền ảo ,Cụ rùa luôn được sống bình yên .

    Trả lờiXóa
  4. Hùng bò đi đâu mà lâu không thấy lên tiếng nhỉ, hắn gửi cho mình ký sự Quảng Châu (của Bình tàu thì phải)mà không đăng được vì file PDF kèm ảnh, ko tài nào chuyển thành file Word để đăng được. Ai cao tay giúp với !

    Trả lờiXóa
  5. Theo tinh thần VLC nên em có mấy câu VLC mà sao bác Dũng ngồi "giao ban" trầm tư quá vậy. Bác mà còn "sầu lão" thế em lại viết tiếp.

    Trả lờiXóa
  6. Bác Chít chắc là bận đi "biểu tình" rồi, mà Hùng bò cũng lặn mất tăm nhỉ?

    Trả lờiXóa
  7. Chit bị bắt và trục xuất sang thế giới tự do rồi! Ở đấy có chửi và đòi lật đổ tổng thống lẫn chính quyền cũng chẳng làm sao cả. Chỉ nhớ 2 blog K10 & K6 thôi!

    Trả lờiXóa
  8. Tôi chắc các bác không phải giao ban mà là bàn giao chia tay cho bác "Dũng chít" đi nhận nhiệm vụ mới. Vì phải ra đảo làm nhiệm vụ nên các bác buồn là phải? Hay các bác đang bàn cách làm ăn ngoài đảo với bác Dũng, có gì cho em tham gia với nhé!

    Trả lờiXóa