Thứ Ba, 22 tháng 3, 2011

Rỗng


            Cà phê rưng rưng từng giọt
Rượu nồng đuyễnh đoãng vài ly
Giai điệu u ơ thảng thốt
Sắc màu lợt lạt vân vi

Biển biếc vẫn hồn nhiên tuổi
Rừng xanh đá chẳng vô tri
Đèn vàng đêm nằm mơ phố
Mây hồng giữa buổi xuân thì
Kẻ đi nhớ bàn tay vẫy
Người về mong bước chân khua
Thiêm thiếp leng keng lục lạc
Bàng hoàng rỗng tự bao giờ?
T.C.V

5 nhận xét:

  1. Vương , Trường tréc với ai ko quen đấy ?
    Thấy ca bia Hùng bò mà lại làm thơ về rượu ? Bạn làm một bài thơ về bia cho thằng Hùng bò phấn khởi !

    Trả lờiXóa
  2. Ua, Binh Tau khong nhin ra Hop "Kech xu", xuong A75, Noi Bai a? Hoi do di Sapa ve qua HN, chang biet ngoi o quan nao nua. Ca do hinh nhu nuoc tra thi phai, troi lanh uong ruou khong ma, chua duoc uong bia Hung bo.

    Trả lờiXóa
  3. Nguyễn Trọng Bằng - K10MClúc 09:01 22 tháng 3, 2011

    Vương chụp ảnh mới (cả ảnh vợ mới nữa) gửi ra cho anh em đi, thơ bạn rất hay mà lên hình thì cũ quá, không ai nhận ra TCV được, thật là buồn!!!

    Trả lờiXóa
  4. Vương muốn gửi hình chụp chung với các bạn K10 lên blog- ngôi nhà chung của chúng ta (cũng mong các bạn khác cũng vậy để chúng mình nhìn thấy nhau mỗi khi về thăm nhà). Tiếc là Vương có ít hình với các bạn quá. Ở Vũng tàu ngoài V chỉ có Cường K10I, thỉnh thoảng qua HN hay gặp vài bạn: Bình, Phiên, Trường, Hợp,Lãng, Đạo..mà hầu như không chụp hình (sợ sến, hìhì), chắc phải rút kinh nghiệm về chuyện này. Từ từ rảnh V sẽ gửi hình và bài viết về bạn Chính béo ở Berlin. V có 2 lần đi qua Berlin và đều ghé thăm Chính béo, mặc dù hồi ở CĐ mình khác lớp với Chính nhưng đó là một người bạn thật hiền, thật tốt và nhiệt tình với bạn. Nhớ hồi ở CĐ hình như V cũng chỉ có 1 tấm hình chụp với mấy bạn sau khi tốt nghiệp mà giờ không tìm thấy. Tiếc quá Bằng ơi.

    Trả lờiXóa
  5. Chính béo-Chính đen.Hiền khô nhưng nhìn mặt nó ngày xưa đi tàu dân tình mỗi khi nhìn thấy bọn mình bám lên tàu (trốn vé)đọc trong mắt họ Chính nó rủ rỉ nói :"bà con tưởng bọn mình thợ chôm chỉa nhảy lên tàu" .Bọn mình trêu Chính vậy thì cho cả 2 tay lên bám vào giá hành lý để bà con yên tâm.Còn có lần cả bọn về nhà Chính ở Bà Triệu.Cả bọn nhảy tàu barie đường Trần Phú đi bộ về Bà Triệu thằng nào cũng ba lô lộn trên vai đi ngang chỗ cà phê Hói bọn thanh niên nói nhỏ với nhau "bọn cái bang".Chỉ có Chính thính tai nghe thấy và"dịch"cho cả bọn mình nghe bọn nó bảo bọn mình là dân ăn mày đấy.

    Trả lờiXóa