Thứ Ba, 19 tháng 4, 2011

Chúc bạn Lộc có nhiều điện cho bà con

"Phó tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Nguyễn Tấn Lộc cho rằng giá điện được điều chỉnh theo cơ chế thị trường thì đến năm 2013 ngành điện có thể không bị lỗ và sẽ chấm dứt tình trạng thiếu điện". Theo VnExpress



   Vừa hôm qua Trưởng ban BT ngồi ăn tại đám cưới con bạn Sơn, bạn Lộc hai lần đến chào và cụng bia. Hôm nay đã thấy bạn thay mặt cho EVN lên mạng trả lời phỏng vấn về vấn đề cung ứng điện. Chúng ta chia sẻ với bạn Lộc về các "khó khăn" của ngành điện và chúc ngành điện sớm thoát "lỗ" và nước ta không còn cảnh thiếu điện.   

6 nhận xét:

  1. Thế là đáng tự hào cho K10 lắm rồi! Nhưng hắn đeo huy hiệu gì ấy nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. Mung cho ban ! Nhung bac Lieu oi ,ngi ta bau dung tin may thang cha EVN noi !

    Trả lờiXóa
  3. Đúng như Bình tàu thông báo ,ko tin được EVN nói đâu : " Nói vậy nhưng ko phải vậy " - Nói theo mặc định thôi !
    Này nhé ,chúng ta xét qua thì thấy rõ :
    1,Tăng giá điện ko đồng nghĩa với việc giảm phụ tải sử dụng điện ( hai việc hoàn toàn độc lập nhau ).
    2,Tăng giá điện , ngành điện có nguồn thu để đầu tư vào các công trình sản xuất ra điện nhưng :Thủy điện là chủ lực quân ko có nước thì phát cái gì ? Nhiệt điện thứ yếu toàn nhập thiết bị CN tàu , vừa phát đã phải trung , đại tu ! Phong điện đang thử nghiệm .Nhà máy điện nguyên tử phải chục năm nữa mới vận hành ( chưa phê duyệt ). Vậy cứ tăng giá vô tư thì EVN cũng ko bao giờ đảm bảo năm 2013 Việt Nam ko thiếu điện ( mua điện của Lào hay tàu cũng rất đắt ). Đừng lừa bà con !
    3, Tăng giá điện liệu pháp " thà đau một lần " của các "mưu sĩ " chắc chắn tiếp sức cho cơn bão giá đang lớn dần & làm giàu thêm cho một bộ phận ngành điện ( năm trước ngành điện đòi chính phủ duyệt chi mấy ngàn tỷ tiền thưởng cho ngành mình ? ) .
    Các bạn chờ xem ai đúng đây ? ( Được vạ má đã xưng ).

    Trả lờiXóa
  4. EVN & bác Tấn Lộc chỉ giỏi đếm cua trong "lỗ" thôi . Hãy minh bạch giá trên mỗi Kw/h : Giá bán điện của nhà sản xuất - giá truyền tải điện cao thế - giá bán điện hạ thế là bao nhiêu ? cho bàn dân thiêt hạ biết thì sẽ thấy ngành điện của bác Tấn Lộc & bác Phúc Vinh nhà ta đang lấy " lỗ " làm lãi như thế nào ?

    Trả lờiXóa
  5. Gửi bạn k10@ và k14@...
    Theo tôi, chúng mình chúc mừng nhau là chính, còn những việc lọ chai thì MACKENO, vì thực ra ai làm cũng fải vậy thôi, hình như là lỗi hệ thống thì fải..., âu mình cũng ko cần thiết chi tiết như vậy,chúng mình dân kỹ thuật , chạy sang kiểm toán e là không Ngon lắm. Hãy để tinh thần cơ điện vui vẻ mãi đi.Hoan hô ban biên tập cho đăng bài này và có "tít" rất được.

    Trả lờiXóa
  6. Ông (bà )nặc danh kia ơi ! Nói như ông (bà ) thì ko phải "tình ngì Cơ Điện" nữa rồi .Mừng cho bạn thăng quan tiến chức là đương nhiên rồi , nhưng bạn chúng tôi dù làm quan "to" hay " nhỏ " đến mấy , chúng tôi cũng rất quan tâm , lo lắng đến việc làm , phát ngôn chính thống của bạn trước bàn dân thiên hạ . Ko thì xấu hổ lắm . Hu, hu !

    Trả lờiXóa