Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2011

Một ngày kỷ lục

      Hôm nay tôi là người của K10 trước khi là của K6 nhé ( ngược lại với ngày thường)!
      Hôm kia blog ta có 373 lượt truy cập, hôm qua có 259 lượt. Đặc biệt, trong khoảng từ 1-3 giờ sáng giờ Việt Nam có đến 26 lượt truy cập, chắc là từ Phần Lan và Séc. Mời các bạn xem bằng chứng!



Một ngày đầu tiên không giờ nào là không có người truy cập

K10 cũng "toàn cầu hoá" rôi

6 nhận xét:

  1. Cảm ơn bác Dũng chít đã trợ giúp kỹ thuật cho blog K10 !

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Trọng Bằnglúc 09:40 23 tháng 4, 2011

    Thật tuyệt vời, bác Dũng chít đúng là chuyên gia blog đáng nể! Em đề nghị bác chỉnh sửa phông nền và mầu sắc chữ cho blog K10 thật phong phú, lãng mạn và hào hoa như nó vốn có từ ngày xưa hoặc ít nhất cũng đẹp kém blog K6 một tí thôi! Bác Liệu nhà em đơn giản mộc mạc quá, bác Dũng chỉnh sửa đi nhé chắc chắn K10 ủng hộ cả 2 tay!

    Trả lờiXóa
  3. Ở Séc còn có Nguyễn Hải Trường k10 điện (IA) nữa.

    Trả lờiXóa
  4. K10 ơi đừng nói ở Thái lan và Yemen ...là lừa đảo.Tội người ta.Biết đâu người đó vào rồi thích blog của chúng ta.Blog k10 đâu chỉ để cho mỗi k10 mà cho cả những người bạn của k10,những người yêu quí k10.Đúng đấy Pingpong ơi Hải Trường đang ở Sec đấy.Cậu là ai thế ?

    Trả lờiXóa
  5. Không phải lừa đảo đâu,đơn giản là có ai đó k10 đi công tác tại các nước đó và truy cập vào blog .Nếu nhiều lần thấy truy cập tại nước đó thì khả năng có thành viên k10 hoặc(họ hàng)k10 ở đó.Không có gì là không thể.Như mình được biết k10 ở séc có 2 còn k11 cũng có 2 .K7 có vợ chồng anh chị DUY NHIÊN và KIM ANH.Đây là một gia đình danh tiếng ở séc ai cũng biết đấy.Cơ điện là một thương hiệu nổi tiếng và có rất nhiều người ở ẩn.Chúc toàn thể các bạn K10 và các gia đình cơ điện luôn có nhiều sức khỏe và thành đạt trên mọi lĩnh vực.

    Trả lờiXóa
  6. @nặc danh: bạn viết vào lúc 1:54 giờ VN tức là bạn ở Sec hay Phần Lan rồi... Cám ơn đã còm...Chỉ xin lần sau đề quý danh cho anh em được mến mộ!

    Trả lờiXóa