Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

Hà Nội đón hội hải ngoại

        Hôm qua, hội Hà nội tổ chức đón tiếp các bạn  hải ngoại về chơi. Cũng như mọi lần, quán bia Hùng bò vẫn là nơi hội tụ các hào kiệt k10. Ông tổng bia sau một thời gian vắng bóng do bận việc kinh doanh, hôm nay trông hồng hào tươi tắn trước những cái bắt tay siết chặt của bạn bè. 18g, mọi người đã tề tựu đông đủ, ngoài những gương mặt đã quen thuộc như Hiệp cu con, Bình tàu, Lãng tử,  Bằng chui …còn thấy xuất hiện Tráng, Hiền Ia và một số nhân vật mới như Sự (CSVk10a), anh Luân đen (CSVk5-k9).

       Hội hải ngoại gồm Tiểu Bình và Trường (CSV k10Ia) được hộ tống bởi xe ô tô của Long con đi từ Nam định lên, do một số trục trặc nên đã không thể đến đúng hẹn. Tinh thần là phải chờ. « Mọi người cứ vui, uống bia và thích gì thì cứ gọi ». Hùng bò tuyên bố. Sau màn chào hỏi, tất cả mọi người nâng cốc và chụp ảnh. Ngồi vui với anh em được một lúc thì Hùng bò xin cáo từ vì ở nhà « cái giàn lý nó đổ », phải về.
         Khoảng 19g30 thì hội Nam định tới. Anh em bạn bè tay bắt mặt mừng. Tiếng chào hỏi, tiếng cụng bia lách cách …ồn ào cả một góc quán. Hải Trường từ CH Séc về, có dáng gầy  gò xanh xao, chắc do lâu ngày không được bú sữa của « đất mẹ Việt Nam » và nghe nói hô quyết tâm lắm mới về được kỳ này. Còn Tiểu Bình thì rất tích cực, năm nào cũng về chơi.
        Tiếp đến là vợ chồng Hoa đến vào lúc 20g30, đây là những vị khách cuối cùng của cuộc vui. Vợ chồng Hoa bay từ Sài gòn ra, đúng hẹn là trưa đã có mặt ở hà Nội, song do giờ bay bị chậm nên đành đến muộn.Vì đã muộn,   mọi người tranh thủ chụp ảnh kỷ niệm để đưa lên blog.
        21g, quán đã thưa thớt bóng người, và cũng  phải cho hội NĐ lên đường sớm trở về NĐ nên mõ hội trưởng k10 phải đứng lên thay mặt anh em HN nói lời chia tay tạm biệt, hẹn gặp lại vào dịp tiếp theo.
   Sau đây là một số hình ảnh về buổi gặp mặt thân tình ấy.

Cụng bia với ông tổng bia, nhà tài trợ “kim cương”

Món ” lòng mơ”, đặc sản của nhà hàng bia 183 Hoàng Hoa Thám, ai ăn sẽ nhớ mãi

Chúc mừng sự có mặt của nhà thơ Trọng Luân, người bạn thân thiết của k10

 Hai mõ blog, lúc nào cũng “tuy hai mà là một”

 Ông Trường, mang tiếng là đi Tây mà so với ông Hiền thì…có mà bằng con tép

 Nhà văn Trác Dũng luôn nhả những lời có cánh, làm anh em tha hồ bay lượn trên …bàn bia

Cần phải có bức ảnh này để đưa lên blog

Hội hải ngoại ngồi lên hàng ghế trước, hội “hải nội” đứng đằng sau làm nền, được chưa hả ông phó nháy Bằng chui ?

Dâu k10 lần đầu chụp ảnh với  hội
Vui hết mình với cốc bia hơi, hẹn gặp lại lần sau nhé
    BLL hội k10 cơ điện xin chân thành cảm ơn các vị khách mời và các bạn k10 đã đến dự buổi giao lưu, gặp gỡ và đón tiếp các bạn k10 ở hải ngoại về chơi, cảm ơn ông tổng bia Hùng bò đã cho mượn một góc quán và tài trợ bữa bia nhậu thịnh soạn. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại.

10 nhận xét:

  1. http://s1129.photobucket.com/albums/m510/tieubinh01/?action=view&current=IMGP0498.jpg

    Trả lờiXóa
  2. chuc mung cuoc hoi ngo

    Trả lờiXóa
  3. Mời các bạn nháy chuột vào xem album rồi nháy chuột
    vào MY HOME để xem toàn bộ ảnh.Mỗi ngày sẽ bổ xung ảnh mới nên các bạn ghé thăm thường xuyên nhé.Chúc các bạn cơ điện luôn có cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc ! T.T.B

    Trả lờiXóa
  4. Xin đính chính là nháy chuột vào XEM ẢNH.T.T.B

    Trả lờiXóa
  5. T.T.B Xin gửi tặng blog yêu quý của k10 cơ điện trích đoạn video clip những giây phút thắm tình cơ điện tại PRAHA tháng 7-2011

    Trả lờiXóa
  6. Nguyễn Trọng Bằnglúc 16:55 21 tháng 9, 2011

    Video clip rất tuyệt vời, Tiểu Bình đã cho ban đọc blog một chuyến du lịch Praha đầy thú vị và đặc biệt là TÌNH CƠ ĐIỆN ở trời Tây với sự có mặt đông đủ các nàng dâu và các cháu không kém gì TÌNH CƠ ĐIỆN ở trời Ta, phải không bạn? Thật ngạc nhiên khi có ...đĩa sắn luộc ở PRAHA, chắc không phải là kỹ sảo ghép hình, phải không bạn? Xin chúc mùng cuộc gặp mặt cơ điện PRAHA!

    Trả lờiXóa
  7. Trời ơi! Sao chúc mừng nhau mà phải nặc danh vậy? Bằng ơi! Thời bây giờ chúng ta sẽ có mọi thứ mình có nếu có tiền.Nhưng tình bạn thật sự như tình cơ điện thì có tiền chưa chắc đã mua được.Sắn Chính mang từ Đức sang đấy.

    Trả lờiXóa
  8. Nguyễn Trọng Bằnglúc 09:15 22 tháng 9, 2011

    Cảm ơn Long, thật là tuyệt vời!

    Trả lờiXóa
  9. Mời các bạn xem tiếp phần 2 giao lưu CSV ĐHCĐ PRAHA 2011 để nghe lại những giai điệu thân quen từ hội trường A3 những năm 80 của thế kỷ trước.....T.T.B

    Trả lờiXóa