Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2011

Blog K10 Cơ Điện

Gửi các bạn K10 cơ điên!
   Trang blog K10 cơ điện đã ra mắt được mấy tháng, hiện đã có 1127 lượt truy cập. Có thể nhiều bạn chưa được biết, Ban biên tập xin mời các bạn vào trang blog của K10 cơ điện theo cách sau : vào "google" đánh chữ "blog hội K10 cơ điện", sẽ mở ra trang blog của K10 cơ điện. Tiêu chí của blog này là tạo ra một sân chơi để chúng ta có cơ hội được chia sẻ tình cảm, công việc, cuộc sống từ quá khứ đến hiện tại và tương lai. Và đây cũng là một sân chơi không biên giới cho các bạn K10 ở khắp mọi nơi trên trái đất này!   
   Ban biên tập mong muốn nhận được sự cỗ vũ nhiệt tình và rất "cơ điện" của các bạn! Phần đầu của blog đã
có hướng dẫn đầy đủ cách đưa bài và ảnh vào thẳng trang blog, bài và tin của các bạn sẽ được update sau 2 phút. Trường hợp thứ 2, các bạn có thể gửi bài cho Ban biên tập theo địa chỉ đã có. Rất mong nhận được nhiều bài và tin của các bạn, để trang blog K10 cơ điện thật sự là người bạn đồng hành theo dọc thời gian và không gian của mỗi thành viên K10 chúng ta!
Ban biên tập
Trần Vũ Liệu
Nguyễn Trọng Bằng
Nguyễn Thanh Bình

4 nhận xét:

  1. Tôi đã thiết lập lại chế độ giờ Hà Nội cho blog và hiển thị ngày giờ cho rõ ràng hơn, đồng thời mở thêm trang Hiếu Hỉ (đã copy chuyển điện chia buồn 18-3 vào trong đó)

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn DVD, có thời gian thiết kế lại hộ trang blog của k10 cái, giống như trang của k6 ý: các tiểu mục ở bên phải như nhãn bài đăng.v.v.(mình mò mẫm lâu lắm). Cám ơn nhiều nha

    Trả lờiXóa
  3. Nguyễn Mạnh Hiền k10ialúc 07:27 12 tháng 4, 2011

    Đây là nơi trao đổi thông tin đầy bổ ích. Tuy nhiên nhiều cựu SV K10 chưa biết đến có thể do nhiều lý do khác nhau. Với tôi không ngụy biện nhưng do bận nhiều việc chưa thông tin thường xuyên được với hội k10 chúng ta. Tôi sẽ cố gắng đến với hội k10 để cùng chia sẻ thông tin vè những kỷ niệm trong quá khứ, cuộc sống hiện tại và những dự báo trong tương lai. Rất hy vọng sẽ gặp được nhiều sự đồng cảm của các bạn.

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn Đức Long -Nam địnhlúc 22:41 15 tháng 4, 2011

    May quá hôm thứ 4 ở quê lên gặp Bình tàu kéo nhau ra ăn trưa ở quán bia Hải xồm Giảng võ rồi đến nhà anh Liệu tớ mới biết có cái blog k10 này.Tội BBT sao không thông báo cho anh em biết cái sân chơi chẳng tốn kém này.Thằng cha Bình tàu chỉ thấy gọi điện rủ lên Hà nội nhậu và đi chơi.Còn cái blog này tuyệt nhiên chưa bao giờ nhắc tớ.Chỉ có nhắc rượu và cái viên...ấy thôi.Dù sao vẫn cảm ơn Bình tàu và anh em BBT.Tớ có thêm 1 chỗ chơi.

    Trả lờiXóa